Thể thao

Thua SLNA, HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng đổ lỗi cho thời tiết

Sau thất bại 0-2 trước SLNA ở lượt về Cúp quốc gia 2018, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng điều kiện thời tiết tại Vinh khiến cầu thủ SHB Đà Nẵng không có thể lực tốt nhất.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong chuyến làm khách của SLNA ở lượt về vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018 chiều ngày 15/5, HLV Nguyễn Minh Phương đã gây bất ngờ khi chỉ sử dụng đúng 4 cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu lượt đi trên sân nhà. Việc có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình khiến lối chơi của SHB Đà Nẵng chệch choạc và đội bóng sông Hàn tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 0-2 trên sân Vinh. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng chia tay Cúp quốc gia 2018 ở vòng Tứ kết sau khi nhận thất bại chung cuộc 1-5 sau hai lượt trận.

SHB Đà Nẵng thi đấu rời rạc trước SLNA - Ảnh VPF

Trao đổi với báo chí sau thất bại 0-2 của SHB Đà Nẵng trước SLNA chiều qua, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết: “Do hôm nay trời nắng nóng nên đội chúng tôi đã không có đủ thể lực như mong muốn, điều đó khiến cho học trò của tôi thi đấu không thật tốt”.

HLV Nguyễn Minh Phương cho biết mình cùng ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng không có ý định buông xuôi tại Cúp quốc gia 2018. Tuy nhiên, việc đội bóng sông Hàn có những trận đấu khó khăn tại V.League nên ban lãnh đạo CLB cần phải có những tính toán về lực lượng tốt nhất cho chặng đường sắp tới: “Tôi không có ý định buông Cúp QG nhưng hôm nay chúng tôi đã cố hết sức mình, còn việc đánh giá chất lượng trận đấu thì tôi thấy tinh thần cầu thủ của tôi thi đấu rất tốt nhưng không may mắn mà thôi”.

“Sau trận đấu này SHB Đà Nẵng còn có những trận đấu khó khăn ở V-League nên tôi phải đảm bảo lực lượng tốt nhất cho chặng sắp tới”, HLV Nguyễn Minh Phương nhấn mạnh.

Sau khi chia tay Cúp quốc gia 2018, HLV Minh Phương cùng các học trò sẽ dồn sức cho cuộc đua giành vị trí cao tại V.League 2018. Sau 7 vòng đấu, đội bóng sông Hàn đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm có được. Khoảng cách với đội cuối bảng là Nam Định chỉ là 3 điểm. Ở vòng 8 V.League, SHB Đà Nẵng sẽ có trận tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà. Một kết quả tốt trước đoàn quân HLV Miura sẽ là động lực quan trọng để thầy trò HLV Minh Phương vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa giải.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP