Thể thao

Thua Bình Định, HLV Huy Hoàng trách ngôi sao hàng phòng ngự SLNA

HLV SLNA, Huy Hoàng tỏ ra không hài lòng với hậu vệ Thái Bá Sang sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Bình Định thuộc vòng 24 V.League 2022.

Dù không còn mục tiêu đua vô địch hay trụ hạng ở V.League 2022 nhưng SLNA vẫn cố gắng thi đấu thật tốt để dành tặng niềm vui cho CĐV. Tuy nhiên, ở vòng 24 đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Bình Định.

Trong một ngày mà thủ môn Văn Lâm thi đấu xuất thần cộng thêm việc các cầu thủ SLNA liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến đoàn quân HLV Huy Hoàng phải trắng tay rời sân Quy Nhơn. Không chỉ nhận thất bại đắng, NHM đội bóng xứ Nghệ còn buồn bã bởi hậu vệ trẻ Thái Bá Sang nhận thẻ thẻ đỏ và rời sân khi hiệp một chưa kết thúc.

HLV Huy Hoàng không hài lòng với Thái Bá Sang khi phải nhận thẻ đỏ

Cụ thể, ở một tình huống tranh chấp khu vực giữa sân cầu thủ sinh năm 1999 đã có va vào bóng quyết liệt không cần thiết với ngoại binh Bình Định. Kết quả là Thái Bá Sang phải nhận thẻ vàng thứ hai để rồi phải đi tắm sớm.

Chia sẻ về vấn đề phải thi đấu với 10 người trong suốt thời gian trận đấu, HLV Huy Hoàng tỏ ra không hài lòng với những gì mà Thái Bá Sang đã thể hiện.

“Điểm tối ở trận này thuộc về Thái Bá Sang khi phải nhận thẻ đỏ. Chúng tôi đã nhiều lần trao đổi rồi hướng dẫn cho cậu ấy, tuy nhiên Bá Sang vẫn còn thi đấu non kinh nghiệm đặc biệt là đối với cầu thủ ngoại”.

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ không đáng có của Thái Bá Sang

“Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu có chất lượng chuyên môn cao. Chỉ một vài tình huống mà SLNA mất tập trung, nhất là chiếc thẻ đỏ của Thái Bá Sang khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi theo ý muốn ở hiệp đấu thứ hai”, HLV Huy Hoàng chia sẻ.

Không có được một kết quả khả quan, song nhà cầm quân 40 tuổi vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò: “Cầu thủ SLNA hôm nay đã thi đấu với tinh thần rất tốt”.

Về phần của SLNA, họ sẽ có 3 ngày để nghỉ ngơi trước chuyến quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Huy Hoàng khi Hải đội bóng đất Cảng sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất dù cho cơ hội vô địch V.League 2022 là cực kỳ thấp.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP