Thể thao

Thông tin mới nhất về chấn thương của Đình Bắc

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin về sức khỏe của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

Tiền đạo Đình Bắc tích cực tập luyện, sẵn sàng trở lại.

Được HLV Hoàng Anh Tuấn cho ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với U23 Kuwait, Đình Bắc không may mắn dính chấn thương sau 12 phút thi đấu và bất đắc dĩ rời sân.

Sau khi đi kiểm tra y tế, Đình Bắc được xác định bị tổn thương dây chằng cổ chân trái, phải nẹp cố định và mất một khoảng thời gian để bình phục.

Thời gian qua, rộ lên thông tin Đình Bắc không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á năm nay. Dù vậy trong thông báo được đưa ra vào chiều 21/4, VFF đã mang tin vui tới thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn: "Tiền đạo trẻ Đình Bắc tích cực duy trì thể lực chờ ngày được thi đấu trở lại.

Chúc Đình Bắc sớm hồi phục chấn thương và tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam tại chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2024!".

Ở trận gặp U23 Malaysia, dù không có Đình Bắc nhưng U23 Việt Nam vẫn đang thi đấu tuyệt hay và có được chiến thắng 2-0 trước người Malaysia, qua đó cùng với đội đầu bảng Uzbekistan sớm có vé vào vòng tứ kết.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng vào ngày 23/4, lúc 22h30 ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan trong trận đấu chỉ còn tính chất phân định ngôi đầu bảng D.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP