Nhà đẹp

Thời điểm không nên bốc bát hương dịp cuối năm 2022

Những ngày cận Tết là thời điểm nhiều gia đình muốn thay bát hương mới nhưng không phải ai cũng biết những điều kiêng kỵ.

Hàng năm cứ đến thời điểm cận Tết, nhiều gia đình lại tiến hành bốc lại bát hương với mong muốn xua đuổi những điều không may của năm cũ để đón chào năm mới vạn sự hanh thông, bình an, tài lộc.

Tuy nhiên, không ít gia đình vẫn mắc phải những sai lầm không đáng có trong quá trình bốc bát hương, khiến cho yếu tố tâm linh bị ảnh hưởng, mong cầu khó được trọn vẹn.

Chuyên gia tâm linh Phùng Phương lưu ý các bạn những sai lầm tuyệt đối không nên phạm khi bốc bát hương dịp cuối năm dưới đây:

Chọn sai thời điểm bốc bát hương

Khi bốc bát hương cho ban thờ Thần Tài hay Ban thờ gia tiên, đều cần phải chọn thời điểm tốt lành. Việc chọn ngày giờ tốt giúp bạn đón nhận Thiên khí, sức mạnh phù trợ của tâm linh, từ đó mang lại vận trình bình an, nhiều tài lộc.

Nếu vô tình chọn phải thời điểm không thích hợp, nhất là vào những thời điểm có sự giao thoa mạnh mẽ như dịp cuối năm, sẽ có thể gây ra những bất lợi cho tài vận và gia đạo.

Dịp cuối năm 2022, đầu năm 2023, các bạn lưu ý:

Tránh bốc bát hương trong khoảng thời gian từ ngày 15/12 âm lịch – 15/01 âm lịch

Tránh các ngày lục xung, lục hại hoặc tương khắc với tuổi.

Không bao sái vật phẩm trước khi bốc bát hương

Việc bao sái có công dụng thanh tẩy uế khí, gia trì năng lượng, giúp cho bát hương và không gian ban thờ trở nên vượng khí hơn, có lợi cho việc chiêu cát đón tài.

Nếu trước khi bốc bát hương mà không tiến hành bao sái, sẽ vô tình lưu lại những trường khí xấu ảnh hưởng tới vận trình của gia chủ trong cả năm tới.

Không nạp cốt cho bát hương

Việc nạp cốt cho bát hương sẽ góp phần mang lại khí trường tốt, ổn định bát hương, đảm bảo bát hương luôn được vững chân linh, tẩy sạch mọi uế tạp.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP