Kinh tế

Thiếu gia Cần Thơ từng vướng lùm xùm với vợ cũ là MC nổi tiếng, cuộc sống hiện tại viên mãn và giàu có

Hiện tại vị thiếu gia có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Trần Văn Chương (SN 1987, quê gốc Cần Thơ) là con trai của nữ đại gia thủy sản đình đám Việt Nam – bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, từng đảm nhận vai trò Phó Tổng giám đốc công ty thủy sản lớn nhất nhì miền Tây.

Năm 2015, vị thiếu gia cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư và sinh sống. Nhiều lần anh từng khiến mọi người xuýt xoa trước cuộc sống xa hoa, nhung lụa của bản thân.

Bên cạnh sở thích đặc biệt với golf, thiếu gia họ Trần còn thường xuyên chia sẻ trải nghiệm các chuyến bay “xịn”.

Từ năm 2020 đến năm 2023, anh đã di chuyển hàng chục chuyến bay dành cho giới siêu giàu. Đặc biệt mỗi chuyến bay, anh đều chia sẻ tường tận trải nghiệm về mọi dịch vụ được hãng cung cấp.

Vị thiếu gia cũng thường xuyên đưa hai con trai theo các chuyến đi trải nghiệm và du lịch cùng mình.

Chỉ cần ngắm các bức hình du lịch của anh và hai con trai, người ta sẽ phần nào thấy được cuộc sống của vị thiếu gia thủy sản hiện tại rất viên mãn.

Năm 2012, đám cưới của thiếu gia Trần Văn Chương và MC Quỳnh Chi gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Rolls Royce Phantom biển tứ quý 3333.

Chú rể đã huy động cả một đoàn siêu xe với dòng xe hạng sang và đắt tiền nhất thời điểm đó xuống Cần Thơ đón cô dâu Quỳnh Chi về dinh.

Tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với chồng thiếu gia đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

Cô còn cho biết, con trai cô đã được đưa ra nước ngoài và cô không được gặp mặt cậu bé. Và sau những lùm xùm ấy, nữ MC đã giành được quyền nuôi con cho đến khi đứa trẻ trưởng thành.

Sau nhiều căng thẳng, cả hai đã tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc con trai chung. Dù yêu con nhưng nữ MC quyết định giao con cho chồng cũ và mẹ chồng cũ nuôi dưỡng để con có được sự chăm sóc tốt nhất.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP