Cộng đồng mạng

Thích con gái tên Tỷ cho giàu có, mẹ xin ‘cao kiến’ từ dân mạng liền nhận về những cái tên cười ra nước mắt

Đúng là không có gì mà dân mạng không nghĩ ra được. Tên Tỷ thì giàu thật mà quan trọng là thích mấy tỷ.

Thời buổi công nghệ 4.0, muốn biết cái gì thì cứ lên mạng hỏi, cư dân mạng phải nói là “không có gì mà không biết”. Từ chuyện gia đình, con cái, nhà cửa, học hành, cần là có người tư vấn ngay.

Như nhà này đang đau đầu về vấn đề đặt tên con.

Chả là bố họ Nguyễn, mẹ họ Trần mà lại muốn đặt tên con là “Tỷ” cho giàu có nhưng lại không nghĩ ra tên đệm đẹp bèn lên mạng nhờ mọi người nghĩ giùm. Chỉ vài phút sau, hàng loạt cái tên được đưa ra nhưng 3/4 số đó khiến ai cũng phải phì cười.

Thích con gái tên Tỷ cho giàu có, mẹ xin ‘cao kiến’ từ dân mạng liền nhận về những cái tên cười ra nước mắtNhiều người thắc mắc vào hỏi sao lại thích con gái tên Tỷ, sau này đi lớp sẽ bị các bạn trêu trọc thì nhận được câu trả lời là “vì nhà mình có Phú, Quý, Quyền rồi đặt thêm Tỷ cho đủ bộ”.

Tên được nhiều người bình chọn nhất là Nguyễn Nợ Tiền Tỷ, chưa sinh ra mà đã mang nợ rồi, tội ghê

Nguyễn Ngọc Ngà Kim Cương Bạc Tỷ, nghe cũng giàu có đấy chứ

Nguyễn Thần Tiên Tỷ Tỷ, đẻ con gái xinh như Lưu Diệc Phi thì lại tốt quá

Nguyễn Thua Vài Tỷ cũng nằm trong danh sách lựa chọn, chưa sinh ra mà đã thua nhiều tiền thế này thì chết

Tiền Tỷ thì đơn giản, nhưng mấy tỷ mới là quan trọng. Có chục tỷ, trăm tỷ, ngàn tỷ… cho chủ thớt tự lựa chọn

Ngoài những cái tên cười ra nước mắt, nhiều người cũng khá có tâm trong việc tư vấn. Cụ thể đặt tên là Nguyễn Thị Tỷ cho thuần Việt, hoặc Nguyễn Ngọc Hoàng Tỷ nghe thật hoàng cung. Có người còn khuyên: “Em nghĩ đừng nên đặt theo mình thích , đặt còn để cho con sau này nó thích cái tên của nó nữa. Cá nhân em thấy con gái tên Tỷ không hay , sau bạn bè tên Kim Thy, Bảo Hân, Nhiên An linh tinh hay dã man mình lại tên Tỷ thì ngại ngùng lắm”.

Hoặc “Không biết bạn có đọc được dòng comment này không nhưng mình khuyên là không nên dùng tên Tỷ nha, nghĩa Hán Việt từ này rất xấu, chỉ sự phân ly, mất mát”. Không biết chủ thớt sau khi đọc lời khuyên từ mọi người thì đã nghĩ ra cái tên gì phù hợp cho con gái sắp chào đời chưa…

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP