Xã hội

Thi thể chuyên gia trang điểm tử vong ở Thái Lan được đưa về nước, mẹ đau xót đón con trai trở về

5 ngày sau khi bị phát hiện tử vong trong một khách sạn ở Thái Lan, thi thể chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú đã được đưa về quê nhà.

Chiều 21/7, thi thể của chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú (sinh năm 1987) đã được đưa về nhà riêng tại TP. Đà Nẵng. Gia đình, người thân và rất đông bạn bè, hàng xóm đã có mặt chờ đón, chia buồn cùng gia quyến.

Trần Đình Phú là chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Phú là nạn nhân trong vụ 6 người Việt Nam bị đầu độc ở Thái Lan. Sau khi nhận tin con qua đời, bố của nam chuyên gia trang điểm đã sang Thái Lan. Mẹ của Phú vô cùng đau buồn khi con trai lớn đột ngột ra đi. Bà khóc và nhiều lần bị ngất xỉu.

Thông tin trên báo Dân Việt, chiều qua khi chiếc xe chở thi thể Phú về đến nhà, mẹ của nạn nhân ngây người, không dám tin.

Được biết, lễ viếng nam chuyên gia trang điểm được bắt đầu lúc 17 giờ ngày 21/7. Lễ an táng được tiến hành lúc 8 giờ 5 phút ngày 26/7/2024 tại nghĩa trang Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Mẹ của chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú (áo tím) đau xót khi nghe tin con trai tử vong.

Cáo phó của chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, gia đình Phú cho biết anh nói với bố mẹ rằng có việc ở Thái Lan trong 3 ngày (12-14/7). Đến trưa 14/7, ông Trần Đình Dũng (bố ruột của Phú) liên lạc thì chuyên gia trang điểm nói anh có việc bận nên ở lại Thái Lan đến 15/7. Sau đó, gia đình không còn nhận thêm được cuộc điện thoại nào của Phú nữa. Đến khi đọc báo, họ mới hay tin về việc Phú là nạn nhân trong vụ đầu độc ở Thái Lan.

Phú là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, từng làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Trần Đình Phú là 1 trong 6 nạn nhân trong vụ đầu độc xảy ra chiều ngày 16/7 tại khách sạn Grand Hyatt Erawan Bangkok, Thái Lan. Nghi phạm được xác định là Sherine Chong (56 tuổi, quốc tịch Mỹ). Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn nợ nần.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP