Thế giới

Thấy tủ quần áo bị thủng một lỗ, cô gái kiểm tra thì kinh hãi phát hiện bí mật về điện thoại của bố dượng

Cô gái trẻ vô cùng sợ hãi khi nhận ra hành vi biến thái mà ông ta âm thầm làm bao năm qua.

Zara Montgomery (19 tuổi) cho biết từ năm mình 13 tuổi, bố dượng David Brown đã dùng đủ mọi cách để quay lén cô bằng điện thoại di động trong căn nhà của họ ở Pollokshields, thành phố Glasgow, Scotland, Anh. Người đàn ông 57 tuổi thậm chí còn giấu camera trong chiếc đồng hồ trên đầu giường của nạn nhân để ghi lại những hình ảnh nhạy cảm, chẳng hạn như lúc cô đi ngủ hoặc thay quần áo.

Zara phát hiện âm mưu của bố dượng từ năm 15 tuổi, nhưng cô không dám nói ra. Mẹ của cô, bà Nadine Allam (47 tuổi), gặp David năm 2010. Sau khi ông ta dọn đến sống với 2 mẹ con, Zara nhận ra David đặt điện thoại quay trộm trong phòng mình và cố di chuyển chiếc rương ở đầu giường để chặn ống kính. Thế nhưng, khi cả nhà đi nghỉ ở Florida, Mỹ, David lại tiếp tục dùng camera nhỏ xíu lắp trong đồng hồ báo thức để quay lén cô.

Lúc mẹ chia tay bố dượng năm 2019, Zara thở phào nhẹ nhõm. Đến tháng 1/2020, cô kể hết sự thật cho mẹ rồi nộp đơn tố cáo ông ta. Cảnh sát đã tìm thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Zara khi đột xuất kiểm tra nhà David. Đầu tháng 12/2021, David thừa nhận tội lỗi của mình. Ông ta đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục và chờ kết án vào tháng 1/2022.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP