Giáo dục

Thầy giáo sàm sỡ học sinh lớp 2 rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Có hành vi sàm sỡ hai học sinh lớp 2 và bị tố cáo, thầy giáo uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ông Nguyễn Văn Châu thừa nhận sàm sỡ hai học sinh lớp 2. Ảnh: NLĐ

Ngày 17/6, cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Châu (SN 1971; giáo viên Trường Tiểu học Minh Thuận 1, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng) để điều tra làm rõ về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Theo đó, sáng ngày 11/6, Công an huyện U Minh Thượng tiếp nhận đơn thư tố giác tội phạm về việc em N. (SN 2012) và H. (SN 2012), học chung lớp 2 tại Trường Tiểu học Minh Thuận 1 bị ông Châu có hành vị sàm sỡ tại nhà vệ sinh của trường. Sáng ngày 12/6, biết mình bị tố cáo, ông Châu đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Phát hiện sự việc, người thân của ông Châu đã đưa người này đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu.

Đến ngày 16/6, sức khỏe của ông Châu đã ổn định nên lực lượng chức năng lấy lời khai. Bước đầu, ông Châu đã thừa nhận do thấy N. và H. dễ thương nên đã dùng tay sờ vào vùng kín của 2 nữ sinh này từ đầu tháng 6 đến khi bị gia đình phát hiện.

Trước đó tương tự sự việc này, thầy giáo hợp đồng dạy Tin học tại Nhà văn hóa Thiếu nhi TP.HCM bị buộc thôi việc bởi hành vi 'sàm sỡ' với nữ sinh lớp 7 trong giờ học. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông có những hành động "sàm sỡ" nữ sinh như vuốt tóc, sờ đùi trong giờ học.

Sự việc được xác nhận xảy ra tại lớp lớp học Tin học của Nhà văn hóa Thiếu nhi TP.HCM. Em nữ sinh đang học lớp 7, học thêm lớp Tin học tại đây. Sau khi nhận thông tin về sự việc, lãnh đạo Nhà Thiếu nhi TPHCM đã yêu cầu thầy giáo xuất hiện trong đoạn video làm bản tường trình toàn bộ sự việc.

Theo tường trình, thầy giáo cho rằng, mình nhìn thấy dưới chân của em nữ sinh này có hình dán, thầy tưởng là hình xăm nên yêu cầu cho thầy xem. Nữ sinh không đồng ý nên thầy có những hành động "giỡn" như vậy để xem hình dán.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP