Giáo dục

Thầy giáo quát mắng, xưng "mày - tao" với học sinh có đơn xin nghỉ việc

Chịu áp lực quá lớn từ dư luận xã hội, thầy giáo xưng "mày - tao" với học sinh tại Trường THPT Phan Huy Chú, Thạch Thất, Hà Nội, đã nộp đơn xin nghỉ việc

Liên quan đến việc thầy giáo tiếng Anh Trường THPT Phan Huy Chú, Thạch Thất, Hà Nội quát mắng, xưng "mày, tao" với học sinh, trao đổi với báo chí, ông Phùng Đức Ánh, Hiệu trưởng nhà trường, ngày 6-10 cho biết tại cuộc họp Ban thi đua khen thưởng của trường ngày 3-10, thầy giáo T. đã tự kiểm điểm và nhận nhận lỗi vi phạm đạo đức nhà giáo.

Thầy giáo quát mắng, chỉ mặt học sinh. Ảnh chụp từ clip

Thầy T. cũng xin Hội đồng nhà trường cho thầy nghỉ việc bởi thầy đã chịu áp lực quá lớn từ dư luận xã hội. Nhà tường đã cho thầy T. nghỉ việc theo nguyện vọng.

Ông Phùng Đức Ánh cũng nói thêm thầy T. cho hay sẽ không công tác trong ngành giáo dục nữa và tìm công việc khác.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được quay lại trong lớp học với tựa đề: "Thầy giáo lại ứng xử không giống thầy giáo".

Theo đoạn clip dài hơn 20 giây, nam giáo viên đứng trên bục giảng, chỉ tay vào mặt, túm cằm và mắng té tát một nam học sinh, xưng "mày - tao" với học sinh. Nam giáo viên này còn nói: "Mày có hiểu không, con ... này?!".

Thời điểm đoạn video được quay là vào tiết 3 ngày 29-9 tại lớp 10A9. Học sinh trong đoạn video và học sinh quay video đều cùng học lớp 10A9.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP