Bạn cần biết

Thay đổi vận mệnh cuộc đời từ vật phẩm phong thủy

Theo quan niệm của người Trung Quốc xưa, “phong” là sự chuyển động của khí, “thủy” là dòng nước. Phong thủy là hai yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của mỗi con người. Nếu bạn biết cách sử dụng các vật phẩm phong thủy một cách phù hợp sẽ giúp cuộc sống của bạn luôn khỏe mạnh, tươi vui tràn đầy sinh khí và ngược lại.

Hãy cùng tìm hiểu một số công dụng của trầm hương, đá quý trong phong thủy đối với cuộc sống con người.

Một khúc trầm tự nhiên chưa được chế tác

Đối với Trầm Cảnh: Chính là sản vật được hình thành từ linh khí đất trời cộng với hương thơm muôn loài để tạo nên. Gỗ trầm được hình thành từ cây dó bầu trích phần gỗ được tích lũy nhiều tinh dầu cho hương thơm ngọt ngào và duy trì mãi mãi.

Những bức tượng bằng trầm quý hiếm

Những sản phẩm được chế tác từ trầm rất đa dạng về mẫu mã

Cơ chế hình thành Trầm rất đặc biệt nên theo nhiều người thì những vật phẩm từ Trầm cũng mang những ý nghĩa tâm linh hết sức đặc biệt. Trầm cảnh chính là vật phong thủy quý hiếm và vô giá giúp thu hút tài lộc cũng như thu hút được nhiều sinh khí cho cả gia đình. Mùi thơm dễ chịu của Trầm cũng khiến con người cảm thấy thoải mái, tinh thần sẽ trở nên tốt hơn.

Vòng tay được làm từ trầm rất đẹp mắt

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các nhà chế tác vòng tay dạng hạt, chuỗi hạt, tượng gỗ từ trầm cảnh để mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Nếu đặt tượng gỗ trầm hương, trầm hương cảnh đúng vị trí phong thủy thì sẽ mang may mắn tài lộc trong kinh doanh, con đường công danh rộng mở.

Chuỗi vòng cổ được làm từ trầm được nhiều người ưa thích

Trên thị trường hiện nay, giá bán của trầm cảnh vô cùng cao nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Thú trưng bày trầm cảnh trong nhà đã trở nên phổ biến hơn và được nhiều người, nhất là những người kinh doanh săn lùng.

Một số sản phẩm đa dạng, tinh tế của cửa hàng Thành Huy

Tuy nhiên các bạn không thể sử dụng các vật phẩm phong thủy theo sở thích một cách tùy tiện mà phải tìm hiểu thật kỹ … cũng như cần phải biết đúng địa chỉ cung cấp những vật phẩm phong thủy chất lượng, giá cả hợp.

Sự đa dạng về mẫu mã chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng

Trầm hương Thành Huy luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp đầy đủ các loại vòng trầm hương, trầm hương cảnh, các loại trang sức đá quý, ngà…Đến với chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy phù hợp với vận mệnh của bạn. Vật phẩm này sẽ là bạn đồng hành giúp bạn nâng cao sức khỏe, ổn định tình duyên và con đường công danh luôn rộng mở.

Ngoài trầm và đá quý, cửa hàng Thành Huy còn có một số mặt hàng nổi bật khác

Cửa hàng Thành Huy

Chuyên Trầm hương, Trầm cảnh, Ngọc am, vòng trang sức, mặt dây chuyền, thiết kế nhẫn...

Địa chỉ: 18, Đ.Hermann, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

ĐT: 096 69 44444 – 0971 37 6789

Hoặc facebook: https://www.facebook.com/huy.huyphuong

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP