Thể thao

Thanh Hóa nhận thưởng lớn, HLV Sông Lam Nghệ An thất vọng với các học trò

Sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An, Chủ tịch Cao Tiến Đoan đã thưởng cho Đông Á Thanh Hóa 1 tỷ đồng, trong khi HLV Huy Hoàng không giấu nổi thất vọng về hàng thủ đội nhà.

Thanh Hóa có chiến thắng ấn tượng trước SLNA ở vòng 15 V.League.

Ở vòng 15 V-League 2022, CLB Thanh Hóa xuất sắc đánh bại SLNA với tỷ số 2-0 trên sân nhà với cú đúp bàn thắng của Paulo Pinto, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và sáng cửa trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, trận thua này khiến SLNA mới chỉ có được 21 điểm sau 14 vòng đấu và bị đội đầu bảng Hà Nội FC bỏ xa tới 9 điểm ở cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, Chủ tịch Cao Tiến Đoan đã thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đại chiến với người hàng xóm SLNA.

Với Sông Lam Nghệ An, trận thua Thanh Hóa khiến họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với chỉ 21 điểm sau vòng đấu thứ 15 và dần rời xa giấc mơ vô địch khi đang bị đội đầu bảng Hà Nội FC bỏ xa tới 9 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Huy Hoàng nói trong thất vọng: "Cả hai bàn thua đều xuất phát từ sai lầm cơ bản của hàng phòng ngự. Đặc biệt là bàn thắng thứ hai, các hậu vệ của chúng tôi đã can thiệp quá muộn dẫn đến việc cầu thủ đối phương có cơ hội để đối mặt với thủ môn Văn Hoàng".

Hàng thủ mắc sai lầm, còn hàng công thì tỏ ra khá vô duyên, điều đó dẫn đến việc Sông Lam Nghệ An dù đã chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể một lần sút tung lưới đối thủ dù sở hữu không ít cơ hội trước cầu môn đội chủ nhà.

Thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An nói thêm: "Đối với hàng công, sau trận thua này ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An sẽ có thêm nhiều bài tập hơn nữa giúp các cầu thủ dứt điểm tốt hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy thua trận, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thể hoàn thành mục tiêu tốp 3".

Oseni vào sân ở hiệp 2, đã thi đấu năng nổ nhưng không thể ghi bàn dù sở hữu khá nhiều cơ hội trước cầu môn đối thủ . Lý giải về việc không để Oseni vào sân sớm hơn huấn luyện viên trưởng Sông Lam Nghệ An chia sẻ: "Oseni là cầu thủ đã thi đấu quá nhiều từ đầu giải, cậu ấy cần nghỉ ngơi để lấy lại sức lực.

Vì vậy chúng tôi buộc phải quay vòng cầu thủ và để các cầu thủ khác có cơ hội ra sân, đồng thời giảm tải cho Oseni. Đối với Mario đó là cầu thủ có tư duy chơi bóng hiện đại. Cậu ấy cũng rất cởi mở và thân thiện với mọi người. Trong thời gian tới cậu ấy cần hòa nhập tốt hơn nữa với đồng đội trên sân".

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP