Thể thao

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs SLNA, 18h00 ngày 3/9: Chặn đứng vết dầu loang

Những trận thua liên tiếp gần đây đã khiến Thanh Hóa rơi tự do trên BXH. Và trận đấu với SLNA được xem là cơ hội để đội bóng xứ Thanh chặn vết dầu loang.

So với mặt bằng chung V.League, Thanh Hóa không phải là đội có chiều sâu lẫn chất lượng đội hình tốt. Gần cuối giai đoạn lượt đi, Thanh Hóa bất ngờ có hàng loạt chiến thắng trước Viettel, HL Hà Tĩnh và cầm hòa SLNA ngay trên sân Vinh. Giai đoạn đó, các đội bóng được thay đổi ngoại binh nên sau khi chia tay tiền đạo Paulo nên họ đã đưa về trung vệ Gustavo. Trong thời điểm chờ đợi có 1 tiền đạo mới về khoác áo, Thanh Hóa quyết định 2 trung vệ là Kamkuka và Gustavo.

Đây cũng là đội bóng đầu tiên ở V.League xếp 2 ngoại binh chơi trung vệ và phương án đó đã giúp Thanh Hóa thu về đến 7 điểm trong 3 trận. Nhưng 1 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Thanh Hóa buộc phải chia tay trung vệ Kamkuka để nhường suất ngoại binh cho tiền đạo Santos.Về cơ cấu ngoại binh, Thanh Hóa quay về với “bộ khung” 3 ngoại binh từ trung vệ đến tiền vệ và tiền đạo nhưng điều không may là 2 trận gần đây họ đã thua liên tiếp và lúc này đang rơi tự do trên BXH.

Gặp SLNA là thử thách lớn với Thanh Hóa

Đang rơi vào cảnh khó khăn, Thanh Hóa lại “vấp” phải SLNA. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà. SLNA dù chưa định hình được lối chơi thuyết phục dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Huy Hoàng nhưng ở đội bóng này luôn có những cá nhân biết tạo nên sự khác biệt cho trận đấu. Ngoài Văn Đức đã khẳng định được thương hiệu thì sự sắc bén của Olaha và Oseni sẽ là sự thử thách lớn cho hàng thủ Thanh Hóa.

Ở trận đấu trước, SLNA suýt tạo nên bất ngờ trước đội đầu bảng Hà Nội khi đã mở tỷ số và có thế trận tốt nhưng cuối cùng không thể bảo toàn chiến thắng. Trận hòa 1-1 đó giúp SLNA tiếp tục bám đuổi quyết liệt Hà Nội dù trên thực tế, khoảng cách giữa hai đội vẫn khá xa nhưng ở cuộc đua đường trường V.League, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra và tham vọng vô địch với SLNA vẫn còn nguyên cơ hội.

Đối thủ mạnh và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, hơn nữa, thủ môn Văn Hoàng đã trở lại sau 1 trận ngồi ngoài vì thẻ phạt nên SLNA rất đáng gờm. Nhưng với Thanh Hóa, việc được đá trên sân nhà là lợi thế lớn nhất của họ nên không còn cách nào khác họ phải tận dụng triệt để cơ hội này để chặn đứng vết dầu loang sau 2 trận thua gần đây. Nếu giải quyết được SLNA, Thanh Hóa sẽ càng tự tin hơn cho chặng đường hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Minh Tùng, Gustavo, Văn Lợi, Thành Long, Ngọc Tân, Pinto, Văn Thắng, Santos, Quốc Phương.

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Đức, Thế Nhật, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Mario, Xuân Tiến, Oseni, Olaha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY CỦA THANH HÓA

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY SLNA

Bongdaplus dự đoán Thanh Hóa vs SLNA: 2-1

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP