Thể thao

Thắng U22 Singapore, U22 Thái Lan ra quân thắng lợi ở SEA Games 32

Trước một U22 Singapore non nớt về kinh nghiệm và dễ mắc sai sót, U22 Thái Lan đã chứng tỏ sự vượt trội khi giành thắng lợi dễ dàng 3-1.

Ghi bàn

U22 Thái Lan: Teerasak (8'), Achitpol (38'), Purachet (50')
U22 Singapore: Melvin (42)

U22 Thái Lan chạm trán U22 Singapore ở trận ra quân bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 32. Ở trận này, Thái Lan được đánh giá cao và cũng quyết tâm có thắng lợi đầu tiên. Họ lập tức dâng cao, dồn ép đối phương sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ mất 8 phút, Thái Lan cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng sau cú đánh đầu nối của Teerasak, mở tỷ số 1-0.

Ít phút sau, Purachet suýt chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha vô lê nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn bên phía U22 Singapore đã cản phá xuất sắc. Những pha dàn xếp tấn công của Thái Lan luôn tiềm ẩn nguy hiểm và lẽ ra, họ phải có thêm vài bàn thắng nếu các chân sút áo xanh chắt chiu hơn.

U22 Thái Lan đã có thắng lợi ấn tượng trước Singapore

Đến phút 38, cầu thủ mang áo số 10 là Achitpol Keereerom với cú đá cận thành chính xác đã nhân đôi cách biệt cho Thái Lan. May cho Singapore là trước khi bước vào giờ nghỉ, họ lại có bàn thắng thu hẹp cách biệt ở phút 42. Thủ môn Soponwit của U22 Thái Lan mắc sai lầm, để cho Nicky Melvin dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn. Họ vẫn tạo ra sức ép lớn và khiến hàng thủ non trẻ của Singapore phải mắc sai sót. Phút 50, Thái Lan có bàn thắng nâng cách biệt lên thành 3-1 sau tình huống đệm bóng cận thành đơn giản của Purachet Thodsanid.

Thời gian sau đó, Singapore cố gắng dâng cao để tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng lối đá quá đơn giản của đội bóng này không thể thêm 1 lần xuyên thủng hàng phòng ngự của Thái Lan. 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đội hình thi đấu U22 Thái Lan vs U22 Singapore

U22 Thái Lan: Soponwit Rakyart, Airfan Doloh, Chatmongkol Rueangthanarot, Songchai Thongcham, Channarong Promsrikaew, Teerasak Poeiphimai, Achitpol Keereerom, Phongsakon Trisat, Purachet Thodsanid, Jakkrapong Sanmahung, Leon James

U22 Singapore: Muhammad Yazid, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher, Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP