Thể thao

Thắng T.Quảng Ninh, HN T&T gặp S.Khánh Hòa ở chung kết U.21 QG

Vượt qua chủ nhà U.21 T.Quảng Ninh với tỷ số 2-0 ở trận đấu khá cởi mở, thầy trò HLV Minh Đức giành quyền vào chơi trận chung kết U.21 QG với S.Khánh Hòa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội đã tỏ rõ ý đồ muốn giải quyết trong 90 phút thi đấu chính thức bằng những đợt tấn công. Thế trận trong cả trận khá cân bằng khi cả Hà Nội T&T cũng như T.Quảng Ninh đều có được những cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

Tạo được thế trận hấp dẫn nhưng phải đợi tới phút thứ 56, tỷ số mới được mở. Từ sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Văn Kiên thoát xuống dứt điểm. Cú sút của hậu vệ bên phía Hà Nội T&T không mạnh, nhưng cũng đủ khiến thủ môn Văn Hưng của T.Quảng Ninh phải vào lưới nhặt bóng.

Hai đội chơi khá ngang sức ở trận bán kết 2 VCK U.21 QG 2016.

Bất ngờ thủng lưới, chủ nhà T.Quảng Ninh phải chơi tất tay ở những phút tiếp theo. Tuy nhiên, Hà Nội T&T vẫn đứng vững trước những cơn sóng gió liên tục ập đến.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U.21 T.Quảng Ninh phải trả giá. Phút bù giờ thứ 3, Văn Đức với thể lực còn sung mãn khi được tung vào sân thay người đã có cú tâng bóng đẹp mắt, đưa bóng chạm mép dưới xà ngang trước khi bay vào lưới trong sự tiếc nuối của đông đảo CĐV đất Mỏ có mặt trên sân.

Thắng trận 2-0, Hà Nội T&T lần thứ 4 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết giải U.21 QG. Đối thủ của thầy trò HLV Minh Đức là U.21 S.Khánh Hòa, đội bóng đã đánh bại U.21 HA.GL trên chấm luân lưu ở trận bán kết 1.

Hà Nội T&T (vàng) giành chiến thắng từ những sai lầm nơi hàng thủ U.21 T.Quảng Ninh.

Sau trận đấu, HLV Minh Đức tỏ rõ sự hài lòng về các học trò: "Thêm một lần nữa đội bóng của tôi phải gặp những đối thủ rất khó chiu. Một năm trước Hà Nội T&T thắng TP HCM, bây giờ lại thêm một đội chủ nhà nữa ở trận đấu quan trọng như thế này. Tôi rất vui vì điều đó

Sau 4 trận đấu, hầu hết mọi người đều đã nhận thấy lối chơi của chúng tôi như thế nào. S.Khánh Hòa là đội bóng tốt, bằng chứng là họ đánh bại U.21 HA.GL, đội bóng mà chúng tôi rất e ngại. Nhưng Hà Nội T&T sẽ có đấu pháp ở trận chung kết".

Nói về bàn thắng đẹp mắt của Văn Đức, HLV Minh Đức nhận xét: "Đây đã là bàn thắng thứ 2 Đức ghi được ở những phút bù giờ. Cậu ấy là cầu thủ tốt. Lý do tôi để Văn Đức ở trên băng ghế dự bị là trong tay tôi còn những cầu thủ tốt hơn và các em đã khiến T.Quảng Ninh kiệt sức trước khi Văn Đức ghi bàn".

Video: HN T&T đánh bại T.Quảng Ninh ở bán kết U.21 QG:


Hai tuyển thủ U.19 Việt Nam hội quân cùng Hà Nội T&T ngay trong đêm nay

Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết, HLV Minh Đức chia sẻ rằng ông sẽ có sự phục vụ của 2 thuyển thủ U.19 Việt Nam là Văn Hậu và Quang Hải ngay trong đêm nay, 31/10.

Thuyền trưởng của U.21 Hà Nội T&T cho hay, chủ tịch CLB đã quyết định đặt vé máy bay đi thẳng về Hải Phòng sau khi U.19 Việt Nam về tới TP HCM và ông sẽ xem xét khả năng sử dụng bộ đôi này.

HLV Minh Đức chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi đăng ký Quang Hải vào danh sách thi đấu ngay từ vòng loại và khi vào tới VCK này, Văn Hậu được bổ sung thêm.

5h chiều nay Quang Hải và Văn Hậu đã bay về Hải Phòng để hội quân cùng đội. Tôi có nói với các em rằng chúng ta phải cố gắng thi đấu, đừng để công sức di chuyển của 2 cầu thủ vừa tập trung U.19 trở thành công cốc. May mắn là Hà Nội T&T đã thắng trận", nhà cầm quân được mệnh danh là "Mourinho của Việt Nam" cho hay.

Tác giả bài viết: Đỗ Hải

Nguồn tin:

  Từ khóa: tỷ số ,cởi mở ,chung kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP