Trong nước

Thám tử sửng sốt với cú lừa của ông chủ thầu xây dựng

Họ cứ nghĩ, người bạn đời của mình cũng đang hết lòng vì gia đình như mình. Không thể ngờ rằng, ở một khoảng trời riêng, người đàn ông của họ vẫn đang mải “đuổi bướm tìm hoa” …

Hơn 10 năm làm công việc của một thám tử tư, anh Phạm Ngọc Tỉnh - Văn phòng thám tử 247 đã từng chứng kiến không biết bao nhiêu bi kịch và những tình huống bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng.

Tuy nhiên, có những câu chuyện, dù đã trôi qua từ lâu nhưng mỗi lần nhắc đến, những người làm thám tử như anh Tỉnh vẫn cảm thấy đau lòng…

Tâm sự với phóng viên, anh Tỉnh bảo, có chứng kiến những tiểu xảo và gian dối của một số người đàn ông mới thấy, nhiều phụ nữ đáng thương vô cùng.

“Họ bị lừa một cách ngoạn mục trong nhiều năm mà không hề hay biết. Hàng ngày, họ cứ lăn xả vào cuộc đời để kiếm tiền, rồi lại tất tả dạy dỗ và lo cho các con ăn học… Họ cứ nghĩ, người bạn đời của mình cũng đang hết lòng vì gia đình như mình. Không thể ngờ rằng, ở một khoảng trời riêng, người đàn ông của họ vẫn đang mải “đuổi bướm tìm hoa” …

Trường hợp của chị Hiền ở Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một ví dụ điển hình” -anh Tỉnh nói.

Theo lời kể của anh Tỉnh, vào khoảng giữa tháng 5, chị Hiền tìm đến Văn phòng thám tử của anh.

“Lúc đó là 17 giờ chiều, nhân viên công ty đang chuẩn bị ra về thì chị Hiền bước vào. Khuôn mặt của chị u ám, đầy mệt mỏi. Có vẻ như, chị đã mất ngủ nhiều ngày.

Chị kể, trước đây, gia đình chị rất khó khăn. Năm 2008, Quang Anh - chồng chị nhận được công trình ở Quảng Ninh. Từ đó, anh xuống Quảng Ninh làm việc, mình chị Hiền ở lại Hà Nội nuôi con.

Những tháng đầu mới xuống, tuần nào anh cũng tranh thủ thời gian để về Hà Nội thăm vợ con. Ảnh minh họa

Những tháng đầu mới xuống, tuần nào anh cũng tranh thủ thời gian để về Hà Nội thăm vợ con. Sang đến năm thứ hai, rồi thứ 3, thứ 4, thời gian anh về nhà cứ ít dần đi. Thậm chí Tết nhất anh cũng chỉ tranh thủ về một hai ngày.

Nghĩ anh bận việc, chị không chờ anh về thăm mình nữa mà chủ động xuống công trình thăm anh. Ở công trình, anh là sếp nên lần nào chị xuống, hai anh chị cũng được bố trí phòng nghỉ VIP. Anh vẫn đón chị và hai người vẫn quan tâm chăm sóc nhau khi ở cạnh. Tuy nhiên, linh cảm của người phụ nữ mách bảo, anh có điều gì giấu chị.

Linh cảm ấy ban đầu không rõ ràng, nhưng càng ngày nó càng hiện hữu khiến chị Hiền mất ăn mất ngủ. Chị cố gắng tìm mọi cách để gỡ bỏ cảm giác nghi ngờ mệt mỏi ấy. Tuy nhiên, chị đã thử nhiều cách mà không có kết quả. Cuối cùng, chị tìm đến văn phòng thám tử 247 để thông qua các thám tử, chị có thể giải tỏa được những nghi ngờ trong lòng” - anh Tỉnh nói.

Tại Văn phòng, sau khi nhận được đầy đủ thông tin về Quang Anh do chị Hiền cung cấp, các thám tử đã họp bàn và lên kế hoạch chi tiết để sáng hôm sau bắt tay vào làm việc.

Anh Tỉnh cho biết, trong vụ đó, Hùng là nhân viên được giao nhiệm vụ điều tra.

Sáng đầu tiên xuống Quảng Ninh, Hùng đã tiếp cận được Quang Anh. Sau đúng 15 ngày, Hùng đã trở về với bản báo cáo vụ việc một cách rất chi tiết và cụ thể. Tất cả những hình ảnh, clip liên quan đến cuộc sống của Quang Anh tại Quảng Ninh đều đã nằm trong tay Hùng.

Tuy nhiên, trước khi bàn giao thông tin cho chị Hiền, một lần nữa, anh Tỉnh lại phải ngồi động viên, trấn tĩnh tinh thần chị vì anh biết, khi nghe tin về chồng mình, chị sẽ rất sốc.

Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Sau khi xuống Quảng Ninh làm công trình khoảng một năm, Quang Anh kết thân với một người bạn. Người bạn này có con gái lớn tên Huyền. Huyền học đại học tại Hà Nội. Mỗi lần Quang Anh về Hà Nội, Huyền lại đi nhờ xe của Quang Anh.

Dần dần, những ngày cuối tuần Quang Anh chạy xe từ Quảng Ninh lên Hà Nội đón Huyền mà không hề ghé qua nhà. Sau 4 năm như thế, Huyền tốt nghiệp đại học rồi về làm kế toán trong công ty của Quang Anh.

Về làm việc ở công ty của Quang Anh được nửa năm thì Huyền có bầu. Thế là, một đám cưới đã được diễn ra. Quang Anh thuê toàn bộ người đóng giả họ nhà trai. Sau đó, Quang Anh cũng mua luôn một căn nhà ở thành phố Hạ Long để hai người sinh sống.

Trong khi đó, chị Hiền không hề biết gì. Lần nào xuống thăm chồng, chị cũng chỉ ở trong phòng VIP cách ly với nhân viên công trường. Thành ra, chị đã bị chồng qua mặt trong nhiều năm...

Bên kia, cô vợ hai của Quang Anh cũng bị lừa một cách ngoạn mục. Lần nào Hiền xuống, Quang Anh cũng ghé về nhà với vợ con ở Hạ Long vào buổi trưa rồi báo bận buổi tối để ngủ tại công trường với vợ cả. Vợ hai của anh là kế toán, nhưng việc dưới công trường, chị ta không nắm hết. Vì thế, nghe Quang Anh báo bận, chị ta cũng không hề nghi ngờ.

Đây là bí mật mà Quang Anh đã giấu hai người vợ. Tuy nhiên, chỉ trong 15 ngày, thám tử đã tìm ra bằng chứng để lật tẩy tất cả.

Anh Tỉnh - Giám đốc công ty thám tử 247 cho biết, đây là câu chuyện khiến anh ám ảnh rất lâu. Anh không rõ, sau đó chị Hiền sẽ xử lý thế nào. Tuy nhiên, sự lừa dối suốt 6, 7 năm trời như Quang Anh đã làm đã gây nên tổn thương lớn, không có gì có thể bù đắp nổi đối với một người vợ…

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP