Thế giới

Thảm kịch của nữ doanh nhân cưới nhầm đại gia “rởm”: Sự thật bất ngờ

Phát hiện ra sự thật về người chồng triệu phú của mình, nữ doanh nhân đã lên kế hoạch rời bỏ anh ta trước khi bị sát hại.

Khi Shanti Cooper kết hôn với Dave Tronnes, cô vẫn đinh ninh rằng anh là một người đàn ông thành đạt, xuất thân từ gia đình giàu có với khoản thừa kế 4 đến 6 triệu USD từ cha. Nhưng ngay sau đám cưới, nữ doanh nhân đã nhanh chóng phát hiện những sự thật không ngờ.

Dave Tronnes bị kết án tù chung thân trong cái chết của vợ.

Chiếc nhẫn bị đánh cắp

Nghi ngờ Dave Tronnes có liên quan tới cái chết của vợ là nữ doanh nhân Shanti Cooper, các thám tử đã dành nhiều giờ để thẩm vấn anh ta nhưng người đàn ông này luôn khẳng định mình không bao giờ làm hại vợ. Dave nói giữa hai người không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Dave đưa ra nhận định kẻ nào đó đã đột nhập vào nhà và tấn công Shanti khi anh ta đang ra ngoài. Chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền của Shanti bị mất có thể là do kẻ này lấy đi.

Cảnh sát biết được rằng trong quá trình cải tạo ngôi nhà, Dave ngủ trong gara còn Shanti ngủ ở một căn phòng trong khu nhà. Kiểm tra kỹ nơi này, các nhà điều tra phát hiện vết máu trên giường và khăn trải giường của Shanti. Họ nghi ngờ đây mới là nơi cô bị giết.

Vào tháng 8/2018, bốn tháng sau cái chết của Shanti Cooper, Dave Tronnes bị bắt với cáo buộc giết người cấp độ một và bị tạm giam mà không được nộp tiền bảo lãnh. Chiếc nhẫn đính hôn bị mất của Shanti đã được tìm thấy tại nhà mẹ của Dave, cũng là nơi anh ta đang sống.

Công tố viên cáo buộc khi kết hôn, Shanti tin rằng Dave là người giàu có như những gì anh ta nói với số tiền thừa kế từ 4 đến 6 triệu USD. Cô không hề hay biết đây chỉ là những lời dối trá.

Sự thật bất ngờ

Sau đám cưới, Shanti liên tục bị mắc kẹt với tất cả các hóa đơn, chi phí sinh hoạt trong khi người chồng mà cô tưởng là triệu phú lại không giúp đỡ gì ngoài việc mua ít đồ tại cửa hàng tạp hóa.

Phía công tố tin rằng Shanti đã phát hiện ra sự thật. Không hài lòng với những gì đang diễn ra, cô đang lên kế hoạch rời bỏ chồng cũng như từ chối xuất hiện trên chương trình truyền hình ghi lại quá trình cải tạo ngôi nhà. Điều này đã khiến Dave tức giận.

Vào ngày 24/4/2018, Dave được cho là đã đánh đập vợ một cách dã man và bóp cổ cô. Sau khi sát hại vợ trong phòng ngủ, Dave dọn dẹp, kéo xác vợ vào bồn tắm dàn dựng hiện trường trước khi gọi cho cảnh sát. Nạn nhân có những vết máu chảy khắp mặt và một vết thương lớn, bầm tím quanh cổ. Những vết xước ở chân chứng tỏ cô đã bị kéo lê.

Cơ quan chức năng cho biết, Dave không hề tỏ ra hối hận hay đau buồn về cái chết của vợ trong suốt các cuộc thẩm vấn.

Ban đầu, các luật sư của Dave lập luận thân chủ của mình không có khả năng hầu tòa do mắc bệnh tâm thần phân liệt. Tuy nhiên, các chuyên gia kết luận anh ta đủ sức khỏe tâm thần để tiến hành các thủ tục tố tụng.

Sau phiên tòa kéo dài 6 ngày, bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết Dave phạm tội giết người cấp độ một và phải nhận mức án tù chung thân.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP