Du lịch

Tạo dáng ở tư thế lạ, du khách trượt tay lăn xuống núi

Mọi người xung quanh đã hét lên khi chứng kiến cảnh chàng trai trượt tay lăn xuống từ đỉnh núi Tế Công, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải trên Youtube, video về một du khách Trung Quốc rơi thẳng từ mỏm đá xuống sườn núi được nhiều người chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Video này được quay vào ngày 17/3, tại núi Tế Công ở thành phố Trùng Khánh.

XEM CLIP:

Trong video, người đàn ông trèo lên một hòn đá và tạo nhiều kiểu dáng để chụp ảnh. Khi đu người bám lên mỏm đá, người này trượt tay và lăn xuống sườn núi. Các du khách đứng quanh đó đã hét lên sợ hãi, Chinadaily đưa tin ngày 20/3.

Điều thu hút người xem nhất trong video này chính là việc du khách trên không hề hấn gì sau sự cố. Anh chỉ bị một vết thương ở cánh tay và mặt xây xước. Nhiều người cho rằng chàng trai đã quá may mắn khi không bị thương nặng, hoặc tử vong sau sự cố được đánh giá là kinh hoàng này.

Tạo dáng để chụp ảnh khi đi du lịch không phải là điều quá xa lạ. Tuy nhiên trên thế giới mỗi năm đã ghi nhận hàng chục vụ tai nạn thương tâm vì du khách mải tạo dáng. Theo Unilad, Ấn Độ là quốc gia có nhiều trường hợp chết người do mải chụp ảnh "selfie" nhất, với tỷ lệ xảy ra tai nạn chiếm 50% so với toàn thế giới.

Tác giả bài viết: Anh Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: trùng khánh ,chứng kiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP