Xã hội

Tân Kỳ: hơn 1.300 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu

Sáng ngày (29/10), Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Kỳ phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Nghệ An tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016.

Nhận thức được ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay từ sáng sớm đã có hơn 1.300 tình nguyện viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị, trường học, các tổ chức đoàn thể, lực lượng Công an, Quân sự trong toàn huyện Tân Kỳ tập trung về hội trường UBND huyện để tham gia hiến máu.
Hơn 1.300 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu.

Điều đáng chú ý trong đợt hiến máu này có nhiều đoàn viên, thanh niên trẻ tuổi, nhiều người cao tuổi tự nguyện tham gia hiến máu và có những người từng tham gia hiến máu nhiều lần.

Niềm vui của những người tình nguyện cho đi những giọt máu cứu người.

Trong buổi sáng, Ban tổ chức hiến máu đã thu về trên 650 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra. Số lượng máu thu được chuyển về ngân hàng máu tại Trung tâm huyết học và truyền máu Nghệ An để góp phần cứu giúp những bệnh nhân đang mong chờ những giọt máu hồng ấm áp tình người vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngày hội hiến máu được tổ chức hàng năm đã kết nối hàng ngàn trái tim nhân ái muốn được chia sẻ tình yêu thương và chung tay góp sức vì sự sống của người bệnh.

Tác giả bài viết: Cẩm Tú – Đài TTTH Tân Kỳ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP