Pháp luật

Tạm giữ hình sự kẻ tống tiền tình nhân đã có chồng

Do bị chị B cự tuyệt nên T đã nảy sinh lòng tham đe dọa, buộc chị B phải đưa cho T số tiền 2 triệu đồng. T còn thách thức, nếu không đưa tiền, T sẽ cho đăng chuyện quan hệ tình dục giữa chị B và anh ta lên mạng và báo cho chồng của nhân tình biết.

Ngày 5/9, Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự N.P.T (SN 1996, trú tại phường An Hòa, TP Huế) để điều tra làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

N.P.T. (bìa phải) tại cơ quan Công an.

Trước đó, chị L.T.B (trú tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) có quen biết với N.P.T. Quá trình quen biết giữa chị B và T nảy sinh tình cảm và cả hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục. Lo sợ bị chồng phát hiện nên mới đây, chị B chủ động dừng lại, không tiếp xúc với T nữa.

Do bị chị B cự tuyệt nên T đã nảy sinh lòng tham đe dọa, buộc chị B phải đưa cho T số tiền 2 triệu đồng. T thách thức, nếu chị B không đưa tiền thì T sẽ cho đăng chuyện quan hệ tình dục giữa chị B và T lên mạng và báo cho chồng chị B biết.

Tang vật được Công an thu giữ tại nhà nghỉ.

Lo sợ bị đăng lên mang chuyện mình lén lút quan hệ với T sẽ bị mọi người và chồng biết nên chị B buộc phải làm theo yêu cầu của T. Chiều 4/9, T nhắn tin đe dọa chị B và buộc chị này phải đưa 2 triệu đồng; hẹn gặp B tại nhà nghỉ Q.T (địa chỉ phường An Hòa, TP Huế).

Theo lời hẹn của T, tối 4/9, chị B đến nhà nghỉ và đưa cho T số tiền 2 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra Công an TP Huế tiến hành bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, T đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hải Lan

Nguồn tin: Báo Cồng an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP