Thế giới

Tài xế xe bus cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi, đem xác phi tang vì tưởng chết

Phát hiện chỉ có mình nạn nhân trên xe, tài xế đã lái xe đến nơi vắng vẻ để cưỡng hiếp bé gái. Sau đó, nghi phạm siết cổ, nhét nạn nhân vào bao tải phi tang.

Ngày 22/12, trang India Today đưa tin, Cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) đã tìm thấy bé gái 4 tuổi bị mất tích và đang tạm giữ tài xế xe bus với cáo buộc ấu dâm.

Theo đó, chiều 20/12, bé gái 4 tuổi cùng những người bạn của mình đang chơi trên một chiếc xe bus đỗ gần Bangladesh Pada, Bhayander. Khi cảm thấy chiếc xe được khởi động, những đứa trẻ khác vội nhảy xuống, bỏ mặc cô bé 4 tuổi vẫn ngồi trên xe.

Lúc này, nhìn thấy nạn nhân đang ngồi 1 mình trên xe bus của mình, gã tài xế chợt nảy ra ý nghĩ xấu xa. Hắn ta lái xe đến một nơi hoang vắng rồi cưỡng hiếp bé gái.

Lo lắng hành vi của mình bị phát hiện, gã tài xế đã bóp cổ nạn nhân đến khi không thấy cô bé phản ứng gì nữa. Tưởng cô bé đã chết, hắn ta nhét nạn nhân vào bao tải rồi đi đến Vasai phi tang.

May mắn thay, cô bé không lâu sau đã tỉnh lại và cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi chiếc bao. Hành động cô bé đã thu hút sự chú ý của một đôi vợ chồng gần đó. Cặp đôi này sau đó trình báo cảnh sát.

Về phía cha mẹ bé gái, sau khi phát hiện con gái mình mất tích thì cũng đã trình báo cơ quan chức năng. Sau khi nhận được bức ảnh từ phía cảnh sát Vasai gửi về, người phụ nữ khẳng định đứa trẻ trong ảnh là con gái của mình. Nhanh chóng, nạn nhân đã được cha mẹ đến đón và đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Dựa theo lời khai của nạn nhân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tóm được tên tài xế.

Được biết, nghi phạm đang được tạm giữ để điều tra về hành vi bắt cóc, cưỡng hiếp trẻ dưới tuổi vị thành niên và giết người. Hắn ta sẽ được xét xử lần đầu trong phiên tòa 28/12 tới đây.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP