Xe

SUV Toyota Highlander 2017 "chốt giá" từ 680 triệu đồng

Mẫu SUV hạng trung, "hàng hot" Toyota Highlander vừa trải qua một đợt nâng cấp, bổ sung nhiều tiện nghi cùng sự xuất hiện của phiên bản SE mới.

Cùng với Ford Explorer, Toyota Highlander hiện đang là một trong những mẫu SUV hạng trung được ưa chuộng nhất. Ra mắt lần đầu từ năm 2013, thế hệ Highlander thứ 3 vừa trải qua một cuộc nâng cấp lớn giữa vòng đời, giúp chiếc xe tiếp tục giữ được ưu thế trước các đối thủ.

Trên mẫu xe Toyota Highlander 2017, hãng xe Nhật Bản đã sửa đổi lại thiết kế phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình thang rộng và mạnh mẽ hơn, tương tự Corola phiên bản châu Á và đèn pha với dải LED chiếu sáng ban ngày. Các phiên bản cao cấp của xe còn có các thanh ngang ở lưới tản nhiệt mạ chrome, thay vì sơn bạc.

2 bên thân xe của Highlander chỉ có những bộ mâm đúc thiết kế mới, trong khi phần đuôi xe có thay đổi là đèn hậu với chóa mới. Mọi phiên bản của chiếc xe nay đã có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới là bạc ánh kim Celestial Silver Metallic và hạt dẻ cháy Toasted Walnut Pearl.


Ở bên trong, hãng xe Toyota cũng đã bổ sung thêm cho chiếc xe tùy chọn ghế da bọc có màu nâu, đồng thời trang bị phía trong cabin thêm 4 cổng USB nữa. Khách hàng có thể lựa chọn hàng ghế thứ 2 tách rời để tạo thành cấu hình 7 chỗ, hoặc ghế băng với cấu hình 8 chỗ trên 2 phiên bản cao cấp là Limited và Limited Premium

Nằm giữa 2 bản XLE và Limited, Toyota cũng đã bổ sung cho Highlander 2017 phiên bản SE mới với mâm 19 inch, lưới tản nhiệt sơn đen bóng cùng hệ thống treo thể thao, Bên trong phiên bản này có ghế bọc da đen và khâu chỉ bạc cùng một số chi tiết khác biệt nhỏ.

Trên phiên bản 2017, Highlander vẫn được trang bị động cơ 3.5l V6 nạp khí tự nhiên hoặc 4 xi-lanh thẳng hàng 2.7l, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Với phiên bản V6, công suất động cơ đã tăng 25 mã lực và mô-men xoắn tăng 20 Nm, đạt 295 mã lực/356 Nm.

Những trang bị hỗ trợ an toàn trên tất cả các phiên bản bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động, hệ thống giữ ga tự động thông minh sử dụng radar và hệ thống bảo vệ người đi bộ trước va chạm. Phiên bản XLE có thêm gương hậu với cảnh báo điểm mù, trong khi bản cao cấp Limited Platinum có camera quan sát theo góc nhìn chim bay.

Tại thị trường Mỹ, Toyota Highlander 2017 đã bắt đầu được phân phối ra các showroom với giá khởi điểm từ 30.630 USD cho bản LE thấp nhất (680 triệu đồng) và cao nhất 50.485 USD cho bản Limited Platinum Hybrid (1,12 tỷ đồng).

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP