Cộng đồng mạng

Sư thầy quá đẹp trai với thần thái đỉnh cao, người người đổ xô đến chùa chụp ảnh

Vẻ bề ngoài của vị sư thầy này đã khiến không ít người "điêu đứng" vì quá điển trai.

Những ngày gần đây, ngôi chùa Linggu nằm ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã xuất hiện cảnh tượng vô cùng kỳ lạ. Mỗi ngày đều có hàng trăm người đổ xô đến ngôi chùa này, ai nấy đều cầm máy ảnh thi nhau chụp, thậm chí còn mang cả flycam đến chụp ảnh. Tuy nhiên, không phải họ đến để cầu nguyện, vãn cảnh chùa hay chụp lại những bức ảnh đẹp của ngôi chùa mà chỉ vì một sư thầy.

Được biết, ngôi chùa Linggu này có một vị sư thầy có pháp danh là Chí Sơn. Tuy đã xuất gia nhưng sư thầy Chí Sơn lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, nam tính, dung mạo có thể so sánh với những người nổi tiếng, hơn thế nữa còn có thầm thái đỉnh cao, khiến không ít người trầm trồ, mê mẩn. Chính vì thế, rất nhiều người đã hành hương tới chùa Linggu chỉ để ngắm nhìn nhan sắc của vị sư thầy này.

Theo truyền thông địa phương cho biết, sư thầy Chí Sơn đã xuất gia vào chùa từ nhỏ với hy vọng tránh xa thế tục, phụng sự cho nhà chùa. Cách đây ít lâu, một vị nhiếp ảnh gia tới vãn cảnh chùa đã vô tình chụp được một bức ảnh chân dung của sư thầy Chí Sơn, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Không thể ngờ, bức ảnh đó nhanh chóng gây "bão", nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người đã khen ngợi ngoại hình sáng láng, đẹp trai không góc chết của sư thầy Chí Sơn. Sau đó, nhiều người đã tới tận chùa Linggu với hy vọng được nhìn thấy và chụp ảnh vị sư thầy này. Chẳng ngờ, việc này lại tạo thành trend, khiến rất nhiều người đổ xô tới chùa để chụp ảnh.

Trong những ngày gần đây, chùa Linggu lúc nào cũng đông nghẹt người nhưng không phải tới cầu nguyện hay vãn cảnh mà chủ yếu là tới chụp ảnh sư thầy Chí Sơn. Những bức ảnh vị sư thầy này đứng bên cửa sổ cầm quyển kinh đọc đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Có người còn mang cả flycam để chụp được những bức ảnh chất lượng. Thậm chí, có người còn yêu cầu sư thầy Chí Sơn đi xuống dưới, đứng trên bậc thang tạo dáng cho mọi người chụp ảnh.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Có người cho rằng hành vi của những người đổ xô đến chùa chỉ vì chụp ảnh là sai lầm, đáng trách, bởi lẽ chùa là chốn linh thiêng, thanh tịnh, không nên tới quấy phá và làm ồn. Việc chụp ảnh vị sư thầy rồi chia sẻ lên mạng xã hội cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và quá trình tu tập của sư thầy.

Ngược lại, cũng có người cho rằng sư thầy cũng là một người bình thường, lộ mặt một chút cũng không sao, hơn nữa đây còn có thể là cơ hội để quảng bá cho chùa Linggu.

Trong khi đó, một số cư dân mạng nói đùa rằng: "Đi chùa tu tập còn mệt hơn ở nhà, biết vậy không đi cho xong".

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP