Giải trí

Sự nghiệp và cuộc hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là một trong số những Hoa hậu Việt Nam thành công nhất khi cô có được sự nghiệp và gia đình viên mãn, sở hữu khối tài sản "khủng"

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà còn có hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân. Vợ chồng nàng hậu vừa hạnh phúc kỷ niệm 15 năm ngày cưới và thực hiện bộ ảnh gia đình đẹp như mơ khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất thân từ một gia đình dòng dõi ở Hà Nội. Ông ngoại của cô chính là Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng. Ông nội Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, nhà ngoại giao nổi tiếng này từng tham dự Hội nghị Geneve 1954. Cả hai bên nội ngoại của Hà Kiều Anh từng giữ vị trí quan trọng của Nhà nước và cô có thể tự hào về gia thế của mình.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Trong suốt quãng đường nghệ thuật, biến cố với người chồng trước Nguyễn Gia Thiều là quãng thời gian đen tối nhất đối với cô, khiến cô phải né tránh, chọn giải pháp “bế quan tỏa cảng”. Không lâu sau đó, người đẹp chứng tỏ bản lĩnh con nhà danh giá bằng việc đứng dậy và bắt đầu lại một chặng đường mới, tự thân làm giàu.

Đặc biệt, gia đình Hà Kiều Anh nổi tiếng vì sở hữu cơ ngơi hàng trăm tỷ đồng ở TP HCM và Vũng Tàu. Ngoài "siêu biệt thự" trị giá 400 tỷ đồng, gia đình Hà Kiều Anh còn có căn penthouse nằm trên tầng 20 của toà tháp King’s Tower, thiết kế gắn liền với khách sạn nổi tiếng mà vợ chồng cô đang là chủ sở hữu.

Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân đều từng trải qua 1 cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau. Chồng của nàng hậu cũng đã có 1 cậu con trai riêng. Hoa hậu Việt Nam 1992 hết lòng yêu thương con riêng của chồng và xem cậu quý tử này như con ruột của mình.

Nàng hậu cho biết cô và ông xã đã trải qua 18 năm gắn bó bên nhau và chính thức về chung một nhà được 15 năm. Được biết sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hà Kiều Anh đã có dịp quen biết ông xã thứ 2 tại một đêm nhạc ở Hà Nội. Cặp đôi cảm mến nhau từ lần đầu gặp gỡ và quyết định tìm hiểu về đối phương. Nàng hậu và chồng doanh nhân tổ chức đám cưới vào năm 2007.

Gia đình của Hà Kiều Anh rất hòa thuận, hạnh phúc và luôn dành thời gian cho nhau. Ở độ tuổi U50, nàng hậu có cuộc hôn nhân viên mãn gần 2 thập kỷ bên ông xã doanh nhân. Sự yêu thương của Hà Kiều Anh dành cho con riêng của chồng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP