Giải trí

Hoa hậu các Dân tộc Nông Thuý Hằng lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào đời tư

Vừa đăng quang đã gặp không ít ồn ào về ngoại hình, lối ăn nói lẫn nhiều yếu tố khác. Mới đây, Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã có tâm sự về những ồn ào thời gian qua. Cô chính thức xin lỗi vì phát ngôn của mình chưa thật sự phù hợp.

Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã có những ồn ào ngay sau khi đăng quang. Không chỉ về ngoại hình, lối ăn nói lẫn nhiều yếu tố khác của ba người đẹp đều bị mang ra bàn tán.

Trong cuộc thi, Nông Thuý Hằng luôn lọt vào nhóm ứng viên tiềm năng. Cô được đánh giá là thí sinh có nhiều kinh nghiệm, thậm chí là có phần nổi trội hơn so với mặt bằng chung tại cuộc thi.

Người đẹp Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 gây nhiều tranh cãi.

Nhưng vương miện được trao cho cô lại bùng lên nhiều tranh cãi. Theo khán giả, người đẹp không phải là một ứng viên nổi bật nhất trong top 5, cả về ngoại hình lẫn phần thể hiện đêm chung kết.

Thuý Hằng còn thiếu kỹ năng catwalk, chưa đủ sự tự tin và phần thể hiện thần thái thiếu sự cuốn hút. Đặc biệt, nhiều người cho rằng phần thi ứng xử của Thuý Hằng chưa đủ xuất sắc.

Bên cạnh kết quả của cuộc thi, tranh cãi về đời tư của tân Hoa hậu cũng được công chúng quan tâm. Thuý Hằng bị đồn "mua giải" và quảng cáo "web đen" trên mạng xã hội.

Trước những thông tin tiêu cực, Thuý Hằng đã lên tiếng giải thích với truyền thông. Cô cho biết, việc đăng tải thông tin về "web 18+" thực chất chỉ là một... trò đùa. Dòng chú thích này được copy từ trên mạng với mục đích đùa vui, không PR hay quảng cáo bất kỳ trang web nhạy cảm nào.

Ngoài ra, người đẹp 23 tuổi cũng phủ nhận việc quen biết đại gia và khẳng định đã có bạn trai được 2 năm. Cả hai học cùng trường Đại học Kinh tế Quốc dân và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

“Tôi không muốn làm nóng dư luận hay những thứ tương tự. Thực sự tôi rất giữ gìn đời tư, hình ảnh của mình và các mối quan hệ của tôi rất trong sạch", Thuý Hằng chia sẻ trước truyền thông.

Nhiều hoài nghi cho rằng liệu có phải Nông Thúy Hằng không được tham gia Miss Earth là vì dòng trạng thái, tin đồn không hay.

Người đẹp Hà Giang chia sẻ: "Nó là hình ảnh cắt từ một chiếc video. Nếu như mọi người xem trọn video, sẽ thấy video chỉ quay mỗi mặt tôi thôi, không có một chi tiết gì trong đó. Nhưng khi mà mọi người cắt một hình ảnh ra và không đính kèm gì cả, thì câu chuyện lại rẽ theo hướng khác."

Và dù có tin đồn theo bất cứ hình thức nào thì :"Nó rất nhạy cảm và chính vì thế, lần nào nhắc đến câu chuyện này thì câu đầu tiên tôi luôn nói là xin lỗi khán giả. Xin lỗi khán giả vì phát ngôn của mình chưa thật sự phù hợp.

Rõ ràng caption đó là một phát ngôn, điều quan trọng là khi tôi phát ngôn ra câu nói đó không phải là Nông Thúy Hằng - đương kim Hoa hậu mà là một cô gái còn nông nổi, trẻ tuổi và chưa ý thức được trách nhiệm của mình trước công chúng.

Bên cạnh kết quả của cuộc thi, tranh cãi về đời tư của tân Hoa hậu cũng được đánh giá không tốt.

Tôi cũng như bao antifan hay bao người khác trên mạng, có đi comment dạo nữa, tôi là một cô gái rất là bình thường. Nhưng bắt đầu khởi điểm là ngày hôm nay trở đi, với vị trí và vai trò khác, tôi sẽ nhận thức rõ hơn về điều đó.

Mong quý vị sẽ nhìn vào hình ảnh và sự thể hiện của tôi trong tương lai thay vì đào bới và trách móc điều gì đó trong quá khứ. Tôi chấp nhận, tức là tôi không nói rằng mình chưa bao giờ đăng video đó.

Tôi chấp nhận là tôi đã đăng lên rồi và mọi người cảm thấy phát ngôn đó không phù hợp, ok sau này tôi sẽ không bao giờ phát ngôn những điều tương tự nữa."

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP