Cộng đồng mạng

Streamer 50 tuổi đáp trả sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến vụ 96 tỷ đồng từ thiện: Quý vị chờ xem phim hay dài tập!

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, phía streamer 50 tuổi cũng đã có phản ứng ngay và luôn.

Sáng nay (ngày 25/8), Đàm Vĩnh Hưng đã đăng clip kéo dài hơn 8 phút để trần tình về chuyện bị 1 nữ streamer 50 tuổi tố lươn lẹo và ăn chặn số tiền 96 tỷ đồng từ thiện. Không né tránh, nam ca sĩ tuyên chiến, khẳng định nếu nữ streamer này không cung cấp đủ bằng chứng rõ ràng thì phải chịu thua 1 viên kim cương thật.

Sau khi clip Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng được lan truyền khắp nơi, phía streamer 50 tuổi đã chính thức có động thái đáp trả trên mạng xã hội. Trên tài khoản Facebook streamer này thường sử dụng để thông báo lịch livestream bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái: "Nhờ vậy mà anh Hưng lên tiếng nè quý vị ơi. Chờ xem phim hay dài tập". Phản ứng của phía nữ streamer đã khiến netizen xôn xao bàn tán, "lót dép" để hóng diễn biến tiếp theo của sự việc.

Động thái đầu tiên của phía streamer 50 tuổi sau khi Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng. Người này thông báo chuẩn bị có "phim hay" dài tập sắp diễn ra

Trước đó, trong clip lên tiếng, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra lời thách đấu: "Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Trong khi streamer này cho biết có 1,9kg giấy A4 bằng chứng Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn 96 tỷ thì nam ca sĩ lại khẳng định bản thân có đầy đủ sao kê trong chuyện làm từ thiện.

Hiện tại, cuộc khẩu chiến của streamer 50 tuổi và Đàm Vĩnh Hưng đang là sự việc được cư dân mạng quan tâm

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP