Số hóa

Sony ra mắt máy điều hòa mini gắn sau lưng áo giá chỉ 3 triệu đồng

Sony giới thiệu máy điều hòa không khí mini siêu nhỏ, được đặt trong áo để thổi luồng khí mát/ấm vào lưng người dùng.

Sony đang gây quỹ cho dự án phát triển một máy điều hòa không khí mini siêu nhỏ có kích thước bằng thẻ ngân hàng, được đặt vào trong áo để thổi luồng khí mát/ấm vào lưng người dùng.

Điều hòa mini của Sony được đặt vào trong áo để thổi luồng khí mát/ấm vào lưng người dùng.

Theo CNET, sản phẩm Reon Pocket từ dự án phát triển mới của Sony là một chiếc điều hòa di động mini có thể đặt vừa trong túi áo, giúp cơ thể người dùng luôn mát mẻ hoặc ấm áp, với cơ chế điều khiển thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Do có kích thước siêu nhỏ, nặng chỉ 85 gram, chiếc máy điều hòa sẽ được nhét vào chiếc áo lót đặc biệt với một cái túi ở dưới cổ và kết nối với ứng dụng mà người dùng có thể điều khiển trên điện thoại của mình.

Sony cho biết Reon Pocket có thể làm mát cơ thể người dùng ở nhiệt độ 13 độ C.

Sony cho biết Reon Pocket có thể làm mát cơ thể người dùng ở nhiệt độ 13 độ C. Trong khi đó, vào những ngày lạnh, nó có thể tăng nhiệt độ của người dùng lên thêm khoảng 8 độ C. Một gói sản phẩm Reon Pocket cơ bản đi kèm với một chiếc áo có giá khoảng 130 USD. Mẫu áo đi kèm sẽ có các size nhỏ, vừa hoặc lớn. Pin của thiết bị có thể hoạt động trong 90 phút sau hai giờ sạc, theo South China Morning Post.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP