Thể thao

SLNA tổn thất lực lượng ở trận gặp TP.HCM

SLNA sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở trận gặp TP.HCM tại vòng 21 V.League khi có một cầu thủ bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Vòng 21 V.League có khá nhiều trận đấu hấp dẫn. SLNA đang không có phong độ tốt sẽ chạm trán đội bét bảng TP.HCM trên sân Thống Nhất. Dù đây là hai đội bóng không được đánh giá cao nhưng kết quả của trận đấu này sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa. Nếu giành chiến thắng, chủ nhà TP.HCM sẽ có cơ hội vượt qua Sài Gòn để tạm thoát khỏi vị trí xuống hạng. Trong khi đó, 3 điểm sẽ giúp SLNA củng cố vị trí trong top 5 đội dẫn đầu.

Đội bóng xứ Nghệ sẽ gặp tổn thất lực lượng ở trận đấu này. Do nhận thẻ vàng trong trận gặp Sài Gòn ở vòng đấu trước, hậu vệ này đã tích lũy đủ 3 thẻ vàng và nhận án treo giò 1 trận. Mai Sỹ Hoàng là cầu thủ được HLV Huy Hoàng khá trọng dụng nên đây sẽ là sự thiếu vắng đáng kể của SLNA trong chuyến làm khách tới TP.HCM.

Mai Sỹ Hoàng bị treo giò 1 trận

Ở nhóm đầu bảng xếp hạng, đội đầu bảng Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Hải Phòng, đội đứng nhì bảng với 5 điểm ít hơn. Ở trận đấu này, cả hai đội đều có những tổn thất về nhân sự khi Đậu Văn Toàn (Hà Nội FC) và Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng) cùng nhận án treo giò 1 trận do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trong số 2 cái tên này, sự thiếu vắng Trung Hiếu của Hải Phòng được đánh giá nghiêm trọng hơn cho đội bóng chủ quan so với trường hợp của Văn Toàn ở phía đối diện. Trung Hiếu là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm ở mùa giải này còn Văn Toàn chỉ là cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị của Hà Nội FC.

Hải Phòng và Hà Nội là trận cầu tâm điểm của vòng 21

Ngoài Sỹ Hoàng, Trung Hiếu và Văn Toàn, 2 cầu thủ không thể ra sân ở vòng 21 theo thông báo của BTC V.League 2022 là Võ Ngọc Toàn (SHB Đà Nẵng) và Phạm Văn Soạn (Nam Định). Trong đó, tiền vệ Văn Soạn của Nam Định sẽ trải qua trận đấu cuối cùng của án treo giò 2 vòng do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng 18 (vòng 20 Nam Định được nghỉ thi đấu).

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: SLNA ,tổn thất ,lực lượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP