Thể thao

SLNA quyết bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia

Sau chiến thắng chung cuộc 5-1 trước SHB Đà Nẵng tại Tứ kết Cúp quốc gia 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định điều này sẽ giúp SLNA có thêm tự tin trong chặng đường khó khăn phía trước.

Trở về sân nhà sau chiến thắng 3-1 trước SHB Đà Nẵng ở lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2018, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục là những người kiểm soát bóng nhiều hơn. Trong khi đó, lối chơi của SHB Đà Nẵng có phần rời rạc bởi HLV Nguyễn Minh Phương có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

SLNA tiến gần mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia 2018 - Ảnh VPF

Với sự cổ vũ của các CĐV có mặt trên sân, SLNA đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Văn Đức ở ngay phút 14. Điều này khiến SHB Đà Nẵng càng gặp thêm những khó khăn trong mục tiêu tạo nên cuộc lật đổ ngay trên sân Vinh.

Dù ở những phút sau đó, HLV Minh Phương đã có những điều chỉnh về nhân sự và lối chơi nhưng điều này không giúp SHB Đà Nẵng tìm được đường vào khung thành của SLNA. Trong khi đó, ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Tuấn Tài ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0 cho SLNA. Với kết quả này, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành thắng lợi chung cuộc 5-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018 sau hai lượt trận.

Phát biểu với báo chí trong nước sau chiến thắng của các học trò, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trước trận đấu tôi đã nhắn nhủ học trò là đối thủ cũng quan trọng và phải tôn trọng như nhau. Vì thế khi vào sân tôi yêu cầu cầu thủ của mình phải thi đấu hết sức mình và tôn trọng đối thủ, dù đã chiến thắng lượt đi nhưng không được chủ quan ở trận đấu lượt về. Các cầu thủ tôi đã làm tốt điều đó. Ngoài việc giành chiến thắng thì các học trò tôi còn cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, những pha phối hợp đẹp và những bàn thắng mãn nhãn. Đó là điều mà tôi mong muốn”.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định mục tiêu cùng các học trò bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia: “Dù đang khó khăn ở V-League nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận đấu sắp tới. Chiến thắng này giúp cầu thủ thêm tự tin trong chặng đường khó khăn phía trước”.

Sau khi vượt qua những đối thủ của mình để đoạt vé vào vòng Bán kết, những lá thăm may rủi đã đưa CLB Hà Nội gặp đương kim á quân CLB B.Bình Dương. Trong khi đó, hai đội bóng láng giềng Thanh Hóa và SLNA gặp nhau ở trận đấu Bán kết còn lại.

Vòng bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 1/9, lượt về ngày 5/9.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP