Xe

Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?

Mẹ của Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hào hứng khi đến lễ nhận xe Land Rover trị giá lên đến 15 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, mẹ cô - bà Lê Thị Hòa đã tự sắm chiếc xế hộp này. Tại buổi nhận xe, mẹ nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ cùng các con gái và các cháu.

Chiếc xe mà mẹ của Lý Nhã Kỳ mới mua thuộc thương hiện Land Rover, là thương hiệu xe gốc Anh Quốc nổi tiếng. Đây là dòng xe xe lịch lãm, sang trọng, đắt tiền nhưng có khả năng vượt mọi địa hình và rất vững chãi.

Trong những lần nhắc về mẹ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện sự biến ơn vì những gì mẹ đã làm cho các con. Nữ diễn viên cũng từng thổ lộ, gia đình là động lực lớn để cô phấn đấu trong cuộc sống.

Cách đây 3 năm, Lý Nhã Kỳ từng khiến mọi người trầm trồ khi xây biệt phủ 10.000m2 tại Bà Rịa - Vũng Tàu để tặng cho mẹ ruột vào dịp lễ Vu Lan. Resort ở đường Măng Lin, phường 7, thành phố Đà Lạt có tổng diện tích 2 hecta cũng là món quà cô dành tặng mẹ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, mẹ chính là động lực để cô phần đấu được như ngày hôm nay.

Lý Nhã Kỳ tâm sự, chứng kiến hình ảnh người mẹ tảo tần, một mình nuôi ba đứa con khôn lớn sau khi bố qua đời nên mấy chị em cô thêm trân trọng những gì mình có ở hiện tại. Giờ đây, khi đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng, ba chị em nữ diễn viên mong muốn được bù đắp cho mẹ.

Tác giả: Bảo Nam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP