Giải trí

Siêu mẫu 20 tuổi phơi bày đường dây mại dâm chấn động ngành thời trang: 45 tỷ VNĐ/đêm

Tuyên bố sốc của Jazz Egger đã khiến cả làng thời trang nước Anh chấn động.

Nhắc đến làng thời trang, người ta sẽ nghĩ ngay tới những bóng hồng xinh đẹp với "vốn sẵn có" là những đôi chân dài miên man, thân hình nuột nà.

Và chắn chắn nhiều người sẽ ngưỡng mộ thế giới hào nhoáng với những bữa tiệc xa hoa, những chiếc xe hơi đắt tiền, những ánh đèn lấp lánh tràn ngập màu sắc xoay xung quanh họ.

Mới đây, tờ Dailymail đã đăng tải những tuyên bố gây sốc của Jazz Egger, chân dài 20 tuổi, bóc trần sự thật của làng giải trí.

Jazz bước vào làng giải trí từ năm 13 tuổi, cô từng tham gia Next Top Model của Đức và có mặt trong đêm chung kết Elite Model Look.

Năm nay Jazz 20 tuổi, hiện đang là người mẫu tại London (Anh). Người đẹp khẳng định trong làng giải trí Anh tồn tại những đường dây bán dâm với toàn các chân dài có giá lên tới hàng nghìn đô.

Jazz Egger cho biết, các đường dây bán dâm được hoạt động núp bóng dưới các tổ chức lớn và những công ty người mẫu chuyên nghiệp. Theo Jazz, những siêu mẫu hàng đầu có tên tuổi có thể nhận được khoảng 2 triệu USD ( 45 tỷ đồng). Thậm chí, trong làng người mẫu nước Anh còn có 2 siêu mẫu tên tuổi sẵn sàng nhận lời phục vụ từ A đến Z cho các đại gia giàu có. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thông tin về 2 siêu mẫu này.

Người đẹp cũng chia sẻ nguyên nhân khiến chân dài bước từ ánh đèn sân khấu sang ánh đèn của phố đèn đỏ có vô số. Người thì vì làm người mẫu thu nhập quá thấp so với sự chi tiêu, người thích hàng hiệu xa hoa hào nhoáng, người thì muốn thăng tiến nhanh chóng nhưng có kẻ thì tự mình buông thả, muốn trải nghiệm sự mạo hiểm.

Theo Jazz, bên cạnh tiền, nhiều chân dài quyết định bán dâm để đổi lấy những mối quan hệ. Họ tin rằng nếu có người chống lưng thì con đường để với làng giải trí sẽ rộng mở và thênh thang hơn.

Chia sẻ với Dailymail, Jazz thừa nhận rằng mùa hè năm 2016 cô từng bị được một tú bà gợi ý "qua đêm thân mật" với 3 triệu phú trên chuyến du thuyền với Hy Lạp, đổi lại cô sẽ được 2.500 USD. Trước lời mời chào hấp dẫn, Jazz quyết định từ chối và trả lời rằng cô là người mẫu chứ không phải là gái bán hoa.

Những tin nhắn chào mời bán dâm mà Jazz nhận được hàng ngày.

Để chứng minh cho câu chuyện mình bị gạ gẫm, Jazz đã công khai hàng loạt các tin nhắn bị một người đàn ông có tên là George mời chào. George thường xuyên nhắn tin cho người mẫu trẻ với những lời gạ gẫm như chuyện bán dâm là điều vô cùng bình thường trong làng người mẫu. Người đàn ông này còn khẳng định: "Hầu hết những người mẫu mới dấn thân vào nghề đều trải qua công việc này".

Trước sự trắng trợn của các tú ông, tú bà, Jazz chia sẻ với Dailymail rằng cô sẽ không bao giờ bán cơ thể mình lấy tiền. Người đẹp chia sẻ: "Tôi hiểu rằng có nhiều người không thể nào cưỡng lại được sự cám dỗ của đồng tiền nên sa ngã vào con đường bán dâm. Tôi thực sự thấy buồn khi mại dâm đang dần trở thành một điều rất bình thường trong làng mẫu".

Cách đây không lâu, siêu mẫu Sophie Anderton từng khiến làng giải trí Anh xôn xao khi thừa nhận mình từng là gái gọi cao cấp với giá là 15.000 bảng Anh/giờ.

Sophie Anderton

Những áp lực của ngành giải trí khiến Sophie tìm đến những bữa tiệc đình đám, xa hoa cùng rượu và thuốc phiện. Đến một ngày, Sophie nhận thấy mình không còn đủ khả năng để chi trả cho những thú vui này và cô buộc phải tìm đến việc bán dâm.

Sophie chia sẻ rằng cô đã nhờ một người quản lý môi giới và "lần đi khách" đầu tiên là với một khách hàng người Ả rập giàu có. Và chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi, Sophie đã đút túi số tiền 15.000 bảng, số tiền bằng cả tháng nai lưng trên sàn catwalk.

Sau đó, cô qua lại với khoảng 5 khách khác nhau và bỏ túi 50 ngàn bảng Anh.

Cuối bài phỏng vấn, Jazz chua xót nói rằng: "Đây là một ngàng công nghiệp tối tăm với rất nhiều bí mật mà hầu hết mọi người chẳng bao giờ biết tối. Và nó luôn luôn xảy ra".

Tác giả: Kwon Ji-yong

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP