Giải trí

Show diễn có Hồ Văn Cường tham gia tiếp tục dính phốt, khán giả tràn vào fanpage 'làm loạn'

Dù tuyên bố sẽ giải quyết, song hơn 1 tháng trôi qua, đơn vị này vẫn 'bặt vô âm tính'.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục "dậy sóng" khi một show diễn với sự xuất hiện của Hồ Văn Cường tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Theo đó lượng lớn người hâm mộ đã đăng đàn bóc phốt, thậm chí là "lạm loạn" fanpage.

Đêm diễn có sự góp mặt Hồ Văn Cường.

Theo đó nhiều người dùng cho rằng đơn vị tổ chức đêm diễn vẫn im lặng, không hề giải quyết tiền vé như đã thông tin trước đó. Đáng chú ý một người đăng còn cho hay fanclub của Hồ Văn Cường đã bỏ ra 400 triệu để mua vé, song đến thời điểm này, đơn vị này vẫn không giải quyết.

Trước đó khi thông báo hoãn show diễn sang sau Tết, phía đơn vị tổ chức cho biết khán giả có nhu cầu hoàn vé có thể inbox về trang fanpage, để lại họ tên và số điện thoại để nhân viên trực tiếp liên hệ giải quyết.

Một bài đăng mới nhất tố đêm diễn có sự tham giả của Hồ Văn Cường cố tình lừa đảo, quỵt tiền.

Một số bình luận từ dân mạng trên fanpage của đơn vị tổ chức đêm diễn có sự tham gia của Hồ Văn Cường:

- "Yêu cầu trả tiền vé cho chúng tôi, đã mua cả nghìn vé bây giờ muốn ỉm luôn sao".

- "Công ty định không trả tiền vé luôn phải không? Định lươn tiền của khán giả luôn phải không? Mình không có quên đâu nha. Qua Tết gần 1 tháng rồi đó. Này tiền mua vé chứ không phải tiền từ thiện. Ngâm lâu là ở tù. Lúc quảng cáo người ta mua ủng hộ, đến lúc không diễn phải nhanh chóng trả tiền chứ đừng có lươn".

- "Bây giờ chúng tôi vẫn không nhận được tiền, công ty trả lời qua quýt".

- "Giờ vẫn im re, không chịu hoàn tiền kỳ ghê".

Nhiều dân mạng vào fanpage "làm loạn".

Trước đó đêm diễn này từng gây chú ý khi quy tụ loạt cái tên đình đám, trong đó có Hồ Văn Cường - người vừa mới trở lại sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung hồi giữa năm 2021.

Sau khi show diễn có sự góp mặt của Hồ Văn Cường đổi địa điểm vào phút chót, dính liên hoàn phốt, hàng loạt cái tên, trong đó có Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường cũng đưa ra thông báo không tham dự show diễn.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP