Giải trí

Xôn xao bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cố ca sĩ Phi Nhung trước kỳ thi Đại học

Người chia sẻ bài viết này cho rằng, Hồ Văn Cường đã tự tay viết bức 'quyết tâm thư' gửi đến mẹ nuôi trước ngày thi toosy nghiệp THPT.

Cuối năm 2021, những ồn ào xoay quanh thông tin của Hồ Văn Cường đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau khi ở ẩn một thời gian dài, nam ca sĩ tái xuất sân khấu với sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn cùng bầu Thụy.

Hồ Văn Cường trở lại sân khấu dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy

Dẫu vậy, những ồn ào cũ của Hồ Văn Cường vẫn thường xuyên bị netizen "đào" lại. Mới đây nhất là thông tin bức thư tay được cho là do Hồ Văn Cường tự tay thực hiện gửi mẹ nuôi Phi Nhung và bố mẹ ruột.

Theo đó trên một diễn đàn, netizen đã chuyền tay nhau bức thư với tiêu đề "quyết tâm thư", tên người gửi cũng như ký tên là Hồ Văn Cường.

Bức thư tay đang được lan truyền trên mạng xã hội

"Hôm nay con viết đơn này để cam kết với ba mẹ ruột và mẹ Nhung về việc thi đại học của con sắp tới, con sẽ tập trung học tập để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu kết quả không như mong đợi thì bản thân con sẽ tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của con. Mong ba mẹ và mẹ Nhung yên tâm", một đoạn được viết trong bức thư.

Bên cạnh đó, bức thư này cũng chia sẻ về việc Hồ Văn Cường sẽ không quan tâm đến những ồn ào bên ngoài để dành thời gian tập trung cho việc học.

"Con không bị bất cứ áp lực nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và học tập mà được mọi người quan tâm và tạo điều kiện học tập một cách tốt nhất. Con sẽ thực hiện những điều con sẽ cam kết trong quyết tâm thư".

Theo nội dung được chia sẻ, bức thư này được viết trước một tuần thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đáng chú ý, bên cạnh chữ ký của Hồ Văn Cường, bức thư này cũng có đính kèm chữ ký của ông Hồ Văn Mười - bố nam ca sĩ.

Hiện vẫn chưa rõ bức quyết tâm thư này như thế nào, có đúng sự thật hay chỉ là một bức thư bị đạo nhái. Tuy vậy nội dung bức thư vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiện hạ nhiệt.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP