Giải trí

Sau FIFA, đại diện của Nga bị gạch tên khỏi các cuộc thi nhan sắc

Sau thông báo từ FIFA và UEFA, các cuộc thi sắc đẹp cũng thông báo về việc không tiếp nhận thí sinh đến từ Nga.

Cách đây ít giờ, trang Facebook chính thức của tổ chức Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) đăng tải thông báo từ Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Gerhard Parzutka Von Lipinski.

Người đẹp Ukraine - Oksana Moria là hoa hậu đầu tiên của Hoa hậu Siêu quốc gia tổ chức năm 2009

Theo đó, tổ chức này quyết định gạch tên các thí sinh Nga giữa lúc nước này đang có chiến sự căng thẳng với Ukraine.

“Chúng tôi sẽ không chấp nhận thí sinh đến từ Nga vì chúng tôi không đồng tình với hành động của Kremlin”, đại diện BTC cuộc thi cho hay.

Ngoài ra, trang Facebook chính thức của Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia), cũng đăng tải thông báo tương tự.

Hiện, các đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Nga vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông báo trên.

Trước đó, rạng sáng 1/3, FIFA và UEFA ra thông báo cấm các đội tuyển bóng đá quốc gia và CLB Nga tham dự các giải đấu của 2 liên đoàn bóng đá này cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Trước động thái từ FIFA và UEFA, Liên đoàn Bóng đá Nga đã lên tiếng phản đối: “Chúng tôi không đồng tình với việc loại toàn bộ các đội bóng Nga khỏi những giải đấu vô thời hạn. Quyết định này đi ngược lại với tinh thần thể thao và nguyên tắc của các giải đấu quốc tế, gây ảnh hưởng nặng nề đến đông đảo VĐV, HLV, các CLB và người hâm mộ”.

Á hậu Kim Duyên

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên. Trước thềm diễn ra cuộc thi, cô nói rằng bản thân không những không áp lực vì thành tích Top 10 của Minh Tú (2018) và Ngọc Châu (2019) mà còn háo hức vì sẽ gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong sáu cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh. Đấu trường nhan sắc này ra đời năm 2009 tại Ba Lan. Đáng nói, Oksana Moria - người đẹp đầu tiên đăng quang cuộc thi năm 2009 là người Ukraine. Chanique Rabe - 24 tuổi, người Namibia đang là đương kim hoa hậu, đăng quang hồi tháng 8/2021.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP