Giải trí

Người đẹp nhí Ngô Ngọc Gia Hân đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Teen International

Ngày 20/2, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chính thức công bố thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân sẽ gương mặt đại diện Việt Nam tham cuộc thi Miss Teen International. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Philippines vào tháng 7/2022 tới.

Để đạt vinh dự này, trong vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 được tổ chức trước đó, Ngô Ngọc Gia Hân (16 tuổi, đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý- Quận 7- TPHCM) đã xuất sắc vượt qua 35 người đẹp nhí khác và đăng quang ngôi vị Miss Teen International Việt Nam 2021.

Gia Hân đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021

Ngoài vẻ đẹp hình thể, Ngô Ngọc Gia Hân là học sinh tiêu biểu của trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý- Quận 7- TP.HCM với 10 năm liền là học sinh giỏi xuất sắc; Trưởng Ban MC trường THCS- THPT Đinh Thiện Lý; Thành viên cốt cán Ban truyền thông CLB Loving Arms (Dự án tủ sách kết nối học sinh trong các tòa nhà chung cư tại Q7)…

Người đẹp nhí cũng từng đoạt giải “Hữu Nghị cuộc thi tranh biện Tiếng Anh “Tìm kiếm những ngôi sao Phương Đông tương lai”; Giải Nhì siêu Nhí tranh tài “Super kids Winner” tại Malaysia; Giải nhất cuộc thi thiết kế ý tưởng đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường; Giải Tiềm năng “ Người mẫu ảnh bìa”- Cuộc thi do báo Rùa Vàng tổ chức; Giải ba Dự án “Âm thanh yêu thương” cấp trường….

Gia Hân trong trang phục áo tắm

Ngoài ra, Gia Hân còn tham gia rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, hoạt động về môi trường. Năm 2017 tại Hội thi “Kể chuyện bằng Tiếng Anh có minh họa”, Gia Hân đã đoạt giải Nhất cấp Quận và giải Ba cấp Thành phố; Năm 2018 Gia Hân đoạt Huy chương Vàng môn Bóng rổ cấp Quận, Huy chương đồng Môn Bóng rổ cấp thành phố…

Các thí sinh tại cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen International, Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Gia Hân nói: "Dù đã được trải nghiệm và cọ xát với một số cuộc thi nghệ thuật ở trong nước nhưng em vẫn có cảm giác rất hồi hộp. Sắp tới đây, đấu trường Miss Teen International tại Philippines chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em đã từng tham gia, vì vậy, ngay từ bây giờ em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Được biết Miss Teen International Việt Nam 2021 là một sân chơi dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 13 đến 19 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, các thí sinh được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và phần thi thuyết trình. Trong đó đáng chú ý tại phần thi thuyết trình, các thí sinh đều phải thực hiện bài thi bằng tiếng Anh với chủ đề về gìn giữ môi trường, lòng nhân ái và quê hương con người Việt Nam.

Tác giả: Trọng Thịnh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP