Thể thao

Sau chiến thắng lịch sử, HLV Park tức tốc tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục lựa chọn thêm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

Ngay sau chiến thắng trước Trung Quốc, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được trở về bên gia đình nghỉ Tết. Đây là quãng thời gian quý giá của toàn đội sau khi liên tục phải tập trung và thi đấu xa nhà.

Sau đó, các cầu thủ sẽ trở lại CLB chủ quản để hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông báo mới nhất, V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/2. Trong khi đó, ĐTQG Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 14/3 tới.

Như vậy, V-League 2022 sẽ diễn ra 4 vòng đấu đến trước ngày ĐT Việt Nam hội quân. HLV Park Hang Seo sẽ dự khán ít nhất 4 trận khác nhau ở 4 vòng kể trên.

Đồng thời, HLV Park cũng phân công nhiệm vụ cho các trợ lý đi theo dõi các màn so tài khác với mục đích tìm kiếm các nhân tố mới cho đội tuyển. Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn xem trực tiếp các học trò thi đấu ở cấp độ CLB.

HLV Park Hang Seo tiếp tục tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)


Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bổ sung các cầu thủ tiềm năng khác lên U23 hay ĐTQG Việt Nam. Trong năm 2022, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều giải đấu quan trọng như Vòng loại World Cup 2022, AFF Cup hay SEA Games 31.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tại Hà Nội. Toàn đội sẽ bước vào quá trình tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Oman (ngày 24/3) và Nhật Bản (29/3).

Chia sẻ sau trận thắng 3-1 trước Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đến trung tuần tháng 3, đội tuyển sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị đấu Nhật Bản và Oman, còn U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Cho tới khi kết thúc hợp đồng, tôi còn phụ trách các đội tuyển ở 2 giải đấu là SEA Games và AFF Cup 2022".

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park ,ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP