Thể thao

HLV Park Hang Seo: "Trận thua nặng, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết sức"

Đội tuyển Việt Nam thua 0-4 trước Australia trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết các học trò đã cố gắng hết sức.

Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo không giấu được vẻ buồn bã: "Các cầu thủ của tôi đã thua khá nặng, toàn đội đã nỗ lực hết sức trước đối thủ vượt trội về thể hình. Tôi sử dụng nhiều cầu thủ mới và đây là quá trình cần phải có để phát triển".

HLV Park Hang Seo đánh giá các tân binh đội tuyển Việt Nam còn non kinh nghiệm (Ảnh: VFF).

Chiến lược gia Hàn Quốc đánh giá về các tân binh đội tuyển Việt Nam: "Trong hiệp 1, tôi đã đưa nhiều cầu thủ mới và họ thiếu kinh nghiệm trong nhiều tình huống. Họ chưa quen với hệ thống chiến thuật. Riêng Tuấn Hải dù chơi trận đầu tiên, nhưng vẫn kết nối tốt với các đồng đội.

Trận đấu này giúp chúng tôi có thêm những thử nghiệm quan trọng. Tôi cần tìm thêm nhiều cầu thủ Tuấn Hải để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam.

Đó là điểm tích cực chúng tôi thu được ở trận thua này. Thật tiếc khi Việt Nam không thể ghi bàn dù đã chơi tốt ở hiệp 2".

Đội tuyển Việt Nam đã chơi nỗ lực và có những thời điểm gây khó khăn cho Australia. Tuy nhiên, sự sắc sảo của Australia đã được thể hiện ở 45 phút đầu, khi họ có được hai bàn thắng của Jamie Maclaren và Tom Rogic.

Đội tuyển Việt Nam thua đậm trước Australia quá mạnh.

Sang hiệp 2 khi trời mưa nặng hạt, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã có những thời điểm vùng lên uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Mặc dù vậy, nếu như chúng ta không có được bàn thắng khi Australia ghi liền hai bàn nhờ công Craig Goodwin và Riley McGree.

Thua chung cuộc Australia 0-4, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 7 lượt trận. Australia có được 14 điểm/7 trận và tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh hai vị trí đầu bảng cùng Nhật Bản, Saudi Arabia ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP