Thể thao

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ đấu Trung Quốc

Sau buổi tập chiều(31/1), HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam cho trận đấu với Trung Quốc ngày mai (1/2) ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo đó, các cầu thủ phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu ngày Mùng Một Tết của đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

Trong nhóm cầu thủ này, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 cách đây 3 ngày. Sự tiếc nuối thứ hai được dành cho Trần Phi Sơn.

Bùi Tiến Dũng sẽ là trụ cột quan trọng ở hàng thủ tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày mai.

Tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo cho đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong cuộc tiếp đón Trung Quốc, nhưng lại không may bị chấn thương ở buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Australia.

Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn có đẩy đủ quân bài quan trọng nhất như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy (hậu vệ), Hoàng Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Phan Văn Đức (tiền vệ), Công Phượng, Tuấn Hải (tiền đạo). Bên cạnh đó, Tiến Linh và Văn Toàn sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với Australia.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết, ngày mai là trận đấu với Trung Quốc và cũng là Mùng Một Tết, nên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. "Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này, tôi hiểu điều đó. Tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai", HLV Park Hang Seo bày tỏ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 trên sân Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ xuất trận trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP