Giải trí

Sao nam Vbiz lấy vợ đại gia: Người hạnh phúc, kẻ ê chề

Nhiều sao nam Vbiz lấy vợ đại gia, tuy nhiên có người thì hạnh phúc viên mãn, có người lại thất bại ê chề.

Quý Bình là một trong những sao nam Vbiz lấy vợ đại gia. Nam diễn viên và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức đám cưới vào ngày 14/12/2020. Tháng 3/2022, Ngọc Tiền hạ sinh một cậu con trai chung với nam diễn viên sinh năm 1983.

Sau ba năm kết hôn, vợ chồng Quý Bình - Ngọc Tiền luôn quấn quýt và vui vẻ bên nhau. Bí quyết để giữ lửa hôn nhân được vợ nam diễn viên chia sẻ: 'Mỗi người có cách gìn giữ mối quan hệ hôn nhân khác nhau. Tôi và chồng luôn ý thức điều ấy để mỗi khi có mâu thuẫn phải biết tự dằn mình lại, tránh đi quá xa. Trên thương trường, tôi quyết liệt nhưng về nhà cũng phải nghe lời chồng. Những công việc dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, nấu ăn... tôi cố gắng làm tròn bổn phận'.

Cuộc sống của người mẫu Trương Nam Thành và vợ đại gia hơn anh 15 tuổi cũng được nhiều người chú ý. Nam người mẫu sinh năm 1991 kết hôn với nữ đại gia sinh năm 1976 vào năm 2018. Đến tháng 8/2019, vợ chồng nam người mẫu đón hai quý tử song sinh.

Mặc dù ít khi khoe ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội nhưng Trương Nam Thành và vợ đại gia đang có cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào.

Tuy vậy, không phải sao nam nào cưới vợ đại gia cũng viên mãn. Sau một thời gian dài giấu kín, gần đây, ca sĩ Khánh Phương mới bị lộ thông tin đã kết hôn với bà Vũ Thị Thúy - Tổng giám đốc Công ty bất động sản Nhật Nam. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm thử thách của hai vợ chồng anh khi vợ Khánh Phương bị tạm giữ vì có hành vi đưa thông tin sai sự thật về Công ty Nhật Nam.

Năm 2009, sau nhiều năm chia tay người vợ đầu, nam diễn viên Kinh Quốc kết hôn với nữ đại gia Vũng Tàu Lâm Thị Thu Trà. Vợ đại gia của Kinh Quốc có hai con gái riêng, anh cũng có một con trai riêng và sau đó cặp đôi sinh thêm một con gái chung. Cuộc sống của Kinh Quốc và vợ đại gia đang viên mãn thì tháng 4/2021, vợ anh bị cơ quan công an bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Khi sự nghiệp giải trí đang phát triển, Trương Minh Cường quyết định kết hôn với Thu Huyền - một nữ doanh nhân giàu có, là giám đốc nhân sự của một công ty lớn vào năm 2009.

Năm 2017, khi đã có hai con chung, một trai, một gái, Trương Minh Cường và vợ ly hôn. Biến cố hôn nhân khiến nam diễn viên 'Gió nghịch mùa' bị trầm cảm một thời gian, phải uống thuốc điều trị trầm cảm suốt vài năm.

Tác giả: Thái An (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP