Bạn cần biết

Sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ vườn thảo dược GeneCell OMC

Vừa qua, tại vườn thảo dược GeneCell OMC, Công ty TNHH Dược SMC tổ chức giới thiệu ra mắt sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được bào chế, chiết xuất từ thảo dược đặc hữu của Việt Nam bởi các nhà nghiên cứu, các bác sĩ chuyên khoa da liễu của Công ty TNHH Dược SMC.

Lễ ra mắt mỹ phẩm GeneCell chăm sóc da cao cấp được chế xuất từ thảo dược đặc hữu cơ của Việt Nam. Ảnh: PV

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng, chiết xuất và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu OMC, GeneCell.

Các sản phẩm cao cấp của công ty có thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ thảo dược đặc hữu đã được Y văn thế giới ghi nhận, về tác dụng điều trị các bệnh lý ngoài da như; mụn trứng cá, nám, lão hóa... Đây là những bệnh lý da liễu đặc trưng bởi tình trạng mãn tính, kéo dài dai dẳng, dễ tái phát và thường thất bại trong điều trị.

Sản phẩm chăm sóc da của Công ty TNHH Dược SMC được chiết xuất từ thảo dược quý

Theo đó, hệ thống da bao gồm da và các phần phụ như: Lông tóc, móng, các tuyến. Trong đó, tuyến bã nhờn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và làm mịn da nhờ chức năng bài tiết lipids vào phễu nang lông và trào ngược lên bề mặt da với các tỷ lệ: Nếu 25% loại lipids Wax monoesters, 41% lipids Glycerides (ester của rượu béo và acid béo), 16% axit béo tự do, 12% Squalene... sẽ làm tăng mụn trứng cá.

Đội ngũ bác sỹ, nhà nghiên cứu của Công ty TNHH Dược SMC tham quan vườn thảo dược 2 GeneCell OMC tại xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Khi da có quá nhiều tuyến bã nhờn hoặc tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lượng lipids gia tăng và trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các loại vi khuẩn và vi nấm ưu mỡ, từ đó gây rối loạn thảm vi khuẩn thường trú và rối loạn các phản ứng sinh lý, sinh hoa da...".

Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH Dược SMC đã tiên phong tạo ra mô hình sản xuất mỹ phẩm khép kín từ nuôi trồng, cấy ghép, chăm sóc, chiết xuất, phân lập, sản xuất với 3 khu vườn thảo dược có diện tích hơn 100 ha.

Các sản phẩm GENECELL không những đem lại hiệu quả ngoài mong muốn, mà còn khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong các phác đồ điều trị hiện nay.

Hiện tại, Công ty TNHH Dược SMC đã nghiên cứu thành công dòng mỹ phẩm GENECELL. Các sản phẩm GENECELL không những đem lại hiệu quả ngoài mong muốn, mà còn khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong các phác đồ điều trị hiện nay.

Tác giả: A. Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP