Số hóa

Samsung Galaxy S24 Ultra cho iPhone 'ngửi khói' về khoản quay video

Theo nguồn tin bị rò rỉ, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị khả năng quay phim 4K ở tốc độ khung hình 120 fps, điều vốn chỉ có trên các dòng máy ảnh và máy quay phim chuyên dụng.

Galaxy S24 Ultra bị lộ qua poster quảng cáo tại Brazil. Ảnh: X/sondesix.

Tài khoản Ice Universe mới đây tiết lộ Galaxy S24 Ultra, mẫu flagship cao cấp nhất mà Samsung chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 120 fps, điều vốn chỉ có trên các dòng máy ảnh và máy quay phim chuyên dụng.

Đây cũng là tính năng cao cấp mà hiếm smartphone nào có trên thị trường, kể cả là series iPhone 15. Ngoài nâng cấp về khả năng quay video, nguồn tin cũng cho biết S24 Ultra sẽ có thêm tính năng Nightography Zoom, mang đến những bức ảnh rõ nét từ xa trong điều kiện thiếu sáng.

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2024, diễn ra vào 1h ngày 18/1 (giờ Hà Nội). Chương trình được tổ chức trực tiếp tại thung lũng Silicon, San Jose, California, Mỹ và phát sóng online. Buổi ra mắt được diễn ra ngay gần trụ sở Apple, đối thủ lớn của Samsung.

Theo thông tin được tiết lộ, công ty Hàn Quốc sẽ bổ sung những thiết bị mới vào danh mục sản phẩm di động Galaxy. Gần như chắc chắn đó là dải smartphone Galaxy S24. Tham gia vào trào lưu chung của toàn ngành công nghệ, AI là trọng tâm chính của buổi giới thiệu sắp tới.

Các tin đồn đáng tin cậy cũng cho thấy mẫu Galaxy S24 Ultra sở hữu bản màu titan, tương tự iPhone 15 Pro. Đây cũng là màu sắc xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông trước sự kiện.

Tổng thể, 3 chiếc Galaxy S mới sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo bảng thông số kỹ thuật, Galaxy S24 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình rộng 6,2 inch, S24 Plus là 6,7 inch và S24 Ultra sẽ có màn hình kích thước 6,8 inch. Cả 3 đều được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP