Thể thao

Ronaldo ghi bàn duy nhất, Bồ Đào Nha thắng nhọc Iceland

Bàn thắng duy nhất ở phút 89 của Ronaldo giúp ĐT Bồ Đào Nha có chiến thắng 1-0 trước ĐT Iceland ở vòng loại EURO 2024.

Bồ Đào Nha trước khi bước vào trận đấu với Iceland khi đang có phong độ rất cao. Do vậy, giới chuyên môn đánh giá Ronaldo và các đồng đội khả năng cao sẽ tiếp tục có chiến thắng ấn tượng.

Ronaldo ghi bàn duy nhất, Bồ Đào Nha thắng nhọc Iceland 1-0. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên mọi thứ diễn ra không dễ dàng với các cầu thủ Bồ Đào Nha. Iceland có lợi thế sân nhà và thi triển lối đá phòng ngự triệt để. Điều đó khiến thầy trò HLV Roberto Martínez dù nỗ lực cũng không có nhiều cơ hội ghi bàn. Ronaldo, người được kỳ vọng nhất bên phía Bồ Đào Nha, cũng trải qua trận đấu khá khó khăn khi không có được nhiều thời cơ để dứt điểm.

Phải đến khi Iceland chịu thiệt thòi về quân số khi Willumsson nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 80, Bồ Đào Nha mới có được điều họ mong muốn là bàn thắng mở tỷ số. Phút 89, Ronaldo chọc thủng lưới Iceland sau pha đệm bóng chuẩn xác cận thành. Goncalo Inacio trước đó đánh đầu kiến tạo cho CR7.

Bàn thắng của Ronaldo là vừa đủ để Bồ Đào Nha có được chiến thắng tối thiểu trên sân của Iceland. Kết quả này giúp Seleccao có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng J của vòng loại EURO 2024./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP