Xe

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng bất ngờ được rao bán trở lại

Theo nhiều đồn đoán, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng có thể đã đấu giá thành công, sau đó tiếp tục được đem ra rao bán với mức giá từ 2x tỷ đồng (khoảng 26 tỷ đồng).

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng. Ảnh: Đức Huy.

Mới đây, chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng gây bất ngờ trên mạng xã hội khi một chủ showroom siêu xe và xe sang ở Hà Nội đã đăng tải hình ảnh chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lên trang cá nhân với mục đích rao bán.

Theo đồn đoán, chiếc xe này có thể đã đấu giá thành công, sau đó tiếp tục được đơn vị/cá nhân này đem ra rao bán với mức giá từ 2x tỷ đồng (khoảng 26 tỷ đồng).

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lần đầu được mang ra đấu giá vào tháng 11/2022 với giá khởi điểm 28,025 tỷ đồng. Đến nay, chiếc xe độc bản này đã giảm đến 11,4 tỷ đồng sau 6 lần đấu giá bất thành.

Theo tìm hiểu, chiếc siêu xe này là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty FLC Land (thuộc Tập đoàn FLC) tại Ngân hàng OCB Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng được coi là chiếc xe độc nhất được chế tác riêng và gắn liền với tên tuổi ông Trịnh Văn Quyết. Chiếc xe được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 với giá trị thời điểm đó lên tới 50 tỷ đồng.

Được biết phiên bản Lửa Thiêng thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Tại thời điểm bàn giao xe cho cựu Chủ tịch FLC, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Sacred Fire có giá đồn đoán trên 51 tỷ đồng, một con số không tưởng cho xe ô tô tại thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập xe của ông Trịnh Văn Quyết.

Tác giả: Hữu Bật

Nguồn tin: nhadautu.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP