Xã hội

Rơi vào hố nước công trình, bé trai 10 tuổi tử vong

Đi tắm mưa cùng bạn, em N.Q.H.M. bị trượt chân xuống hố nước ở công trình xây dựng dẫn đến đuối nước rồi tử vong.

Ngày 25/4, thông tin từ UBND phường Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một bé trai tử vong. Nạn nhân là em N.Q.H.M. (10 tuổi, ngụ phường Phước Tân, học lớp 3, Trường tiểu học Phước Tân 2).

Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/4, trên địa bàn phường có mưa lớn, em N.Q.H.M. và bạn là V.H.M.T. (8 tuổi, ngụ phường Phước Tân) cùng nhau đi tắm mưa. Khi 2 em đi đến khu vực hố nước công trình trong khu dân cư Phước Tân thì bị trượt chân rơi xuống hố nước sâu khoảng 3m. Em V.H.M.T. thoát được và chạy về báo cho người nhà em N.Q.H.M., đồng thời người dân cũng điện báo cho Công an phường Phước Tân thông tin vụ việc.

Ngay lập tức, các lực lượng chức năng của phường đã xuống hiện trường tìm kiếm. Sau đó đã vớt được em N.Q.H.M. đang chìm dưới hố nước, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Được biết hố nước trên xuất hiện khi xây dựng công trình hạ tầng khu dân cư Phước Tân. Đến nay, công trình thi công xong đã lâu nhưng hố nước không được lấp cũng như không có rào chắn.

Tác giả: Mạnh Thắng

Nguồn tin: tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP