Giải trí

Rộ tin cặp đôi Trấn Thành - Hari Won rạn nứt tình cảm

Những lời tâm sự của Hari Won trên trang cá nhân khiến dấy lên nghi vấn Trấn Thành - Hari Won rạn nứt tình cảm.

Chuyện tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vốn nhận được sự chú ý của dư luận. Kể từ thừa nhận mối quan hệ, đôi trai tài gái sắc của Vbiz luôn quấn quýt không rời mỗi khi sánh đôi bên nhau. Cả hai dường như chưa từng bất hòa hay cãi vã. Tuy nhiên, mới đây Hari Won bất ngờ chia sẻ một câu chuyện tình yêu đầy ẩn ý khiến dấy lên nghi vấn Trấn Thành - Hari Won rạn nứt tình cảm.

Theo đó, trên trang cá nhân, bạn gái Trấn Thành đã đăng tải nội dung câu chuyện như sau: "Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào. Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn…Vì em yêu anh…Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?”.

Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: Báo Đất Việt)

Chia sẻ của Hari Won.


Chia sẻ của giọng ca “Hương đêm bay xa” nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người suy đoán đây là câu chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành đồng thời là những lời mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến bạn trai. Chính vì thế, không ít ý kiến đặt nghi vấn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trục trặc tình cảm. Trước dòng trạng thái nhận ý kiến trái chiều, Hari Won đã nhanh chóng xóa bỏ chia sẻ khỏi trang cá nhân của mình.

Được biết, mới đây, Hari Won đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Anh cứ đi đi”. Trước đó, giọng ca “Hương đêm bay xa” đã gửi đến người hâm mộ bộ ảnh cùng thông tin về “Anh cứ đi đi”. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn rũ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu vốn quen thuộc để hướng tới hình ảnh nữ tính, trưởng thành hơn. Có thể thấy, Hari Won không "bỏ quên" hoạt động âm nhạc sau khi yêu Trấn Thành.

Hiện tại, cặp đôi Hari Won- Trấn Thành không chỉ song hành ở ngoài đời mà còn trong công việc khi cả hai đang làm giám khảo của cuộc “Biến hóa hoàn hảo”. Ban đầu, việc ngồi “ghế nóng” chương trình này của Hari Won nhận ý kiến trái chiều. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng cô không thích hợp với vị trí này. Tuy nhiên, sau những tập phát sóng đầu tiên, bạn gái Trấn Thành dần chiếm được thiện cảm của khán giả.

Mời quý độc giả xem MV "Hương đêm bay xa" của Hari Won (Nguồn: Youtube):

Tác giả bài viết: Thu Cúc (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP