Số hóa

Rò rỉ tin tức quan trọng về mẫu iPhone 17

iPhone 17 và iPhone 17 Plus dự kiến sẽ có những thay đổi quan trọng, ngay cả khi đây không phải dòng flagship của Apple.

Theo PhoneArena, nhà phân tích Ross Young, sáng lập và Giám đốc điều hành Display Supply Chain Consultants (DSCC) chuyên đưa ra những thông tin chính xác nhất về các sản phẩm mới của Táo khuyết, cho biết iPhone 17 và iPhone 17 Plus sẽ là những mẫu iPhone không phải Pro đầu tiên có tốc độ làm mới 120Hz.

Concept iPhone 17 Pro

Màn hình iPhone 17 và iPhone 17 Plus sử dụng công nghệ LTPO, tương tự các mẫu iPhone Pro ở thời điểm hiện tại.

Để so sánh, các mẫu iPhone tiêu chuẩn như iPhone 15 và iPhone 15 Plus chỉ có tốc độ làm mới 60Hz mà thôi.

Mới đây, ông Young chia sẻ thông tin về lộ trình nâng cấp cho các mẫu iPhone tương lai trên mạng xã hội X.

Theo đó, iPhone 16 năm sau sẽ có màn hình 6,12 inch trong khi iPhone 16 Plus sẽ được trang bị màn hình 6,69 inch. iPhone 17 và iPhone 17 Plus ra mắt năm 2025 sẽ có thay đổi về kích thước màn hình lần lượt là 6,27 inch và 6,86 inch. Với công nghệ LTPO, tốc độ làm mới có thể điều chỉnh xuống mức thấp hơn khi hiển thị một số nội dung nhất định (như e-mail) xuất hiện trên màn hình. Điều này giúp người dùng có được thời lượng pin lâu hơn.

Cũng theo lộ trình ông Young chia sẻ, năm 2025, các mẫu iPhone Pro sẽ bỏ Dynamic Island thay bằng Face ID dưới màn hình, FaceTime cũng như camera selfie sẽ dùng thiết kế dạng đục lỗ. Đến năm 2027, các iPhone Pro sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình hoàn toàn.

Ngoài ra, theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang tìm cách sử dụng đồng phủ nhựa (RCC) cho bo mạch chủ trong iPhone 17. Mẫu iPhone năm 2025 cũng có thể được trang bị modem 5G do chính Apple phát triển.

Tác giả: Danh Uyên

Nguồn tin: tapchicongthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP