Số hóa

Top sạc không dây dành cho iPhone

Sạc không dây là thiết bị không còn xa lạ với người dùng. Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone, bạn có biết sạc không dây nào là tốt cho máy của mình?

Để phù hợp với công việc, tiện ích khi di chuyển, nhiều người tìm đến cho mình chiếc sạc không dây. Sở hữu khả năng tự động ngắt khi pin đầy cùng các tính năng nổi trội giúp hạn chế được tối thiểu các tình huống không may như chập điện và cháy nổ.

Tuy nhiên, không phải chiếc sạc không dây nào cũng đảm bảo chất lượng và phù hợp với điện thoại của bạn. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone mà vẫn đang tìm kiếm sạc không dây phù hợp thì dưới đây là một số gợi ý lý tưởng:

- Bộ sạc AVA WXC08-A : Có xuất xứ từ Trung Quốc, thiết kế nhỏ gọn, bộ sạc là lựa chọn hàng đầu dành cho nh.ững người dùng có xe hơi giúp người dùng tối ưu hóa không gian

Loại sạc không dây nào tốt cho iPhone, bạn có biết?

- Bộ sạc Xmobile TS-C106W-B: Đây là một trong những bộ sạc không dây dành cho iPhone đang được nhiều người tin dùng. Với thiết kế tối ưu, đế của bộ sạc được tạo ra ở hình dạng tròn, kết hợp với chất liệu cao su giúp giảm tình huống thiết bị trượt khỏi đế sạc. Bộ sạc này cũng có xuất xứ từ Trung Quốc.

- Bộ sạc Belkin WIA005: Đây là dòng sạc do Việt Nam sản xuất và tương thích với tất cả các dòng iPhone hiện nay. Đặc biệt, bộ sạc có khả năng nhận biết iPhone tự động. Với tiện ích Magsafe, sạc còn giúp điều chỉnh vị trí điện thoại để máy luôn trong tình trạng đang sạc kể cả khi chế độ rung được kích hoạt.

Hy vọng, thông tin trên sẽ hữu ích cho người dùng iPhone khi muốn tìm sạc không dây phù hợp.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP