Số hóa

iPhone 15 Pro Max vẫn bị "chê" vì những điểm trừ này

Mặc dù có giá bán cao ngất và nhiều ưu điểm nhưng chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple vẫn có những nhược điểm không thể chối cãi.

Hiện tại, những chiếc iPhone 15 Pro Max cao cấp nhất đã đến tay nhiều khách hàng. Rất nhiều trong số chúng đã đến với những chuyên gia công nghệ.

iPhone 15 Pro Max.

Theo đánh giá nhanh, nhiều trải nghiệm trên iPhone 15 Pro Max tương tự như những chiếc iPhone Pro Max trước đây. Nhưng tin tốt là những nâng cấp được Apple tập trung cải thiện trong năm nay đều đã trở nên tốt hơn rõ rệt. Hầu hết người dùng sẽ thấy lợi ích của những cải tiến đối với camera, thời lượng pin và thiết kế của iPhone 15 Pro Max

Tuy vậy, chiếc smartphone cao cấp này vẫn có 2 điểm trừ dưới đây.

1. Phần lớn trải nghiệm đều giống với các iPhone Pro Max trước đây

Về phần cứng, ngoại trừ khả năng xử lý được cải thiện của chip A17 Pro, iPhone 15 Pro Max không có nhiều thay đổi đối với các phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 15 Pro Max cho trải nghiệm không khác nhiều so với iPhone 14 Pro Max.

Cụ thể, trong một số lĩnh vực, ví dụ như màn hình, camera và phần mềm, trải nghiệm của iPhone Pro Max mới không khác so với iPhone 14 Pro Max chạy iOS 17 mới nhất.

Do đó, iFan không cần nâng cấp từ iPhone 14 lên iPhone 15 tương đương. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro Max sẽ là bản "lên đời" đáng giá từ iPhone 13 Pro Max với tính năng màn hình luôn bật và Dynamic Island từ loạt iPhone 14.

2. Sạc pin quá chậm

Nhiều năm qua, người dùng iPhone luôn mong muốn những chiếc smartphone của Apple có thể sạc nhanh hơn. Tuy nhiên, "Nhà Táo" vẫn không hề thay đổi chút nào với dòng iPhone 15, vốn cung cấp tốc độ sạc tương tự như dòng iPhone 12 đã 3 năm tuổi.

Qua thử nghiệm, chiếc iPhone 15 Pro Max chỉ sạc được 41% pin sau nửa giờ - tốc độ này quá chậm.

iPhone 15 Pro Max mất nhiều thời gian sạc pin.

Trong khi đó, với bộ sạc nhanh 100W, nhiều smartphone Android có thể sạc đầy pin trong chưa đầy nửa giờ. Tất nhiên, tốc độ sạc không phải là lý do đủ lớn để chuyển từ iPhone sang điện thoại Android nhưng Apple cần phải cải thiện tốc độ sạc của iPhone nếu muốn cạnh tranh hơn nữa với các "đối thủ" trong ngành.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP