Giải trí

Rộ lá đơn Mạnh Quỳnh khởi kiện CEO Đại Nam để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung, thực hư thế nào?

Bài đăng hé lộ lá đơn được cho rằng Mạnh Quỳnh khởi kiện CEO Đại Nam nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip với thông tin ca sĩ Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện CEO Đại Nam để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra lá đơn này là giả, và Mạnh Quỳnh cũng chưa bao giờ đề cập đến chuyện thay Phi Nhung khởi kiện bất kỳ ai.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng ẩn ý nói về việc không quan tâm chuyện thiên hạ sau khi liên tục bị dân tình "réo tên" đòi thay con gái cố ca sĩ Phi Nhung kiện CEO Đại Nam để lấy lại công bằng.

Nam ca sĩ viết: "Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà!

Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đình và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên.

Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung? Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình! Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật! Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa!".

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP