Nhà đẹp

Quế Vân hé lộ góc nhỏ xinh của căn biệt thự 10 tỷ sắp hoàn thành, nhìn qua đã thấy rất hoành tráng

Mỹ nhân sinh năm 1982 rất hài lòng với không gian sống xung quanh: "Nói chung là cái view xinh xinh nhìn ra công viên nhỏ nhỏ. Bình yên đến lạ".

Sau khi bỏ phố về quê Bắc Giang, Quế Vân đầu tư xây dựng tổ ấm mới cho mình và các con. Biệt thự mới đang trong giai đoạn sắp hoàn thành.

Nữ ca sĩ đã tâm sự rằng: "Chọn về quê ở quả là 1 quyết định sáng suốt". Khi đưa các con lên thăm công trình, bà mẹ 3 con cho biết: "Ben rất mê view phòng ngủ của cậu ấy".

Trên trang cá nhân, Quế Vân vừa khoe hình ảnh một góc căn biệt thự, cô bày tỏ: "Góc nhỏ xinh xinh". Tại đây cô cho bài trí rất nhiều cây xanh. Bạn bè khen nhìn đã thấy sang, hoành tráng.

Người đẹp thổ lộ mong về nhà mới từng ngày từng giờ. Cô cảm ơn đội ngũ thiết kế và nội thất đã tạo ra căn nhà độc lạ này. Quế Vân thích thú: "View này sau này các bạn về quê thăm mình có góc sống ảo chưa?"

Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới 2013 giám sát công trình chặt chẽ, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cơ ngơi đang xây dựng.

Được biết căn nhà có 4 tầng, cô chọn mảnh đất có chiều ngang 5 m và chiều dọc 20 m ở trung tâm thành phố để xây dựng.

Mỹ nhân sinh năm 1982 rất hài lòng với không gian sống xung quanh: "Nói chung là cái view xinh xinh nhìn ra công viên nhỏ nhỏ. Bình yên đến lạ".

Cơ ngơi mới được Quế Vân đầu tư nội thất chủ yếu bằng gỗ tự nhiên, với gam màu nâu gỗ, trắng và xám làm chủ đạo.

Căn nhà vừa có thang máy vừa có giếng trời, các phòng đều có thể đón nắng, gần gũi thiên nhiên và thấy view cây xanh.

Được biết Quế Vân chi khoảng 10 tỷ đồng cho nơi ở mới. Cô đầu tư làm nhà lớn ở quê nhà và khẳng định: "Ở đây, tôi chẳng còn bất an nên sẽ không đi đâu nữa".

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP